download Office 365 ProPlus Full

Office 365 ProPlus

 Full

Download Office 365 ProPlus - Ứng dụng văn phòng cho người dùng doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2022

Office 365 ProPlus là phiên bản ứng dụng văn phòng dành cho người dùng doanh nghiệp với các dịch vụ Word, Excel, PowerPoint, Outlook hỗ trợ trên máy tính, thiết bị di động và trên web. Office 365 ProPlus cũng mang đến khả năng lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive, khám phá Microsoft Teams để làm việc theo nhóm dễ dàng hơn.


Office 365 ProPlus là gì

Microsoft Office 365 ProPlus là phiên bản mới của Office 365 với đầy đủ các ứng dụng văn phòng quen thuộc bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access, Lync, cung cấp 5 bản cài đặt PC, 5 máy tính bảng, 5 điện thoại, tương thích với Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 Service Pack 1 và hai phiên bản mới nhất của macOS. Bên cạnh đó, phần mềm này còn mang đến 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây, nhiều công cụ bảo mật nâng cao dành cho người dùng. Bạn có thể tải Microsoft Office 365 bản Free sau đây.

office 365 proplus

Office 365 ProPlus, Ứng dụng văn phòng cho người dùng doanh nghiệp

Office 365 ProPlus còn bổ sung nhiều chức năng thông minh độc quyền như Ideas in Excel và Researcher in Word, cộng tác thời gian thực, và các công cụ trao đổi thông tin nâng cao. Office 365 ProPlus còn hỗ trợ các bạn khám phá và kết nối với dữ liệu bằng Power Query, lập mô hình và phân tích dữ liệu này bằng Power Pivot và trực quan hóa thông tin chuyên sâu trong báo cáo tương tác và bản đồ bằng Power View và Power Map. Ngoài ra, download ứng dụng này, bạn còn có Sway giúp tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo, cùng nhiều nội dung khác đầy lôi cuốn.

Hiện Microsoft Office 2021 đã cho ra mắt người dùng bản Preview gồm hai biến thể: Consumer Office 2021 và Office LTSC 2021, bổ sung tính năng Dynamic Array và hàm XLOOKUP cho trình Excel....giao diện sử dụng Microsoft Office 2021 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó.

Xem thêm: Tải Office 365

Các tính năng chính của Office 365 ProPlus:

- Ứng dụng văn phòng cho doanh nghiệp
- Bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access, Lync
- Tương thích với nhiều thiết bị
- Các công cụ bảo mật nâng cao
- 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây

Phần mềm liên quan

Hầu hết trong các công ty hiện nay, số lượng người dùng Office 2019 vẫn chưa phải là lớn nhất, tuy nhiên, với những gì mà Office 2019 mang lại chắc chắn lượng tải về Office 2019 cài đặt và sử dụng sẽ còn được nâng cao lên.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 365 ProPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 365 proplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 365 ProPlus Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm