download Office Cho Android

Office

 Cho Android

Download Office - Bộ công cụ Microsoft Office dành cho thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2021

Office trên Android cũng tích hợp đầy đủ các công cụ Word, Excel, PowerPoint để bạn có thể thực hiện đầy đủ các công việc văn phòng mọi lúc mọi nơi hay hợp tác với đồng nghiệp thật dễ dàng. Office cho di động cũng cho phép người dùng lưu trữ, truy cập và tìm kiếm các tài liệu trên nền tảng đám mây an toàn.


 

1. Office là gì

Office hiện đã có mặt trên cả nền tảng Android và iOS, hợp nhất các công cụ Word, Excel và PowerPoint trong cùng ứng dụng, giúp người dùng tạo, chỉnh sửa và làm việc cùng nhau trên các tài liệu Office với người khác trong thời gian thực thay vì tương tác riêng lẻ như trước dây. Đồng thời nhờ tính năng hợp nhất này, bạn có thể dễ dàng lưu trữ, truy cập và tìm kiếm các tệp Word, Excel, PowerPoint được lưu trữ trong bộ nhớ đám mây cá nhân. Hiện Office 2019 là phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office nổi tiếng, ngoài ra bạn có thể tham khảo Office 365 cũng là phần mềm văn phòng cung cấp nhiều tính năng thú vị, tải Office 365 miễn phí để trải nghiệm. 

tai office

Office - Ứng dụng văn phòng cho nền tảng di động

Thông qua Office, người dùng có thể truy cập tất cả các ứng dụng Office sẵn có trên Windows 10 cho dù bạn đã cài đặt chúng trên thiết bị của mình hay chưa. Nếu một ứng dụng đã được cài đặt trên máy của bạn, ứng dụng Office sẽ đưa bạn đến đó; nếu không, nó sẽ đưa bạn đến phiên bản web trên Office Online.

Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy mọi ứng dụng học tập Office có sẵn cho mình bằng cách nhấp vào mục "Explorer all your apps" trong menu của các ứng dụng thường được hiển thị trên màn hình chính. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một vài mẹo và thủ thuật hữu ích ở phía trên màn hình hoặc nhấp vào phần "Learn more". Tìm hiểu thêm bên cạnh bất kỳ ứng dụng nào để hiểu những gì họ làm và cách sử dụng chúng.

download office

Office liên kết với tài khoản đám mây để gửi và lưu trữ tệp

Người dùng sử dụng Office sẽ dễ dàng lấy các tài liệu mình cần từ bất kỳ ứng dụng nào, tất cả đều ở một nơi. Ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý những tài liệu phù hợp nhất để bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào công việc. Bạn có thể truy cập các tài liệu đã sử dụng gần đây nhất, tài liệu đã ghim để dễ dàng truy cập hoặc đã được người khác chia sẻ. Nó thậm chí sẽ giúp bạn tìm thấy nội dung có liên quan dến bạn được tạo bởi các đồng nghiệp trong tổ chức của bạn.

2. Tính năng chính của Office trên di động:

- Tích hợp Word, Excel và PowerPoint trong cùng ứng dụng.
- Tạo, chỉnh sửa và làm việc cùng nhau trên các tài liệu.
- Dễ dàng lưu trữ, truy cập và tìm kiếm tệp trên đám mây.
- Chuyển đổi hình ảnh sang Word, Excel.
- Tạo ngay các tệp PDF từ ảnh hoặc tài liệu Word, Excel và PowerPoint.

3. Soft liên quan

Microsoft Teams cũng là phần mềm đến từ Microsoft với chức năng tạo các cuộc họp video trực tuyến từ xa giúp kết nối nhiều thành viên trong một môi trường làm việc duy nhất, cá phiên bản iOS, Android, Windows, macOS và phiên bản Microsoft Teams online đều có sẵn để bạn sử dụng. 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm