download Office Viewer Cho Android

Office Viewer

 Cho Android

Download Office Viewer - Trình xem và xử lý tài liệu văn phòng

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2020

Office Viewer cung cấp cho bạn một nền tảng xử lý tài liệu văn phòng trên các thiết bị di động, thiết kế UI độc đáo và trực quan đảm bảo bạn tận hưởng trải nghiệm văn phòng di động tốt nhất. Ứng dụng này hỗ trợ cho tất cả các định dạng tệp Office, đọc và chỉnh sửa file PDF, xem và xử lý bảng tính, bài thuyết tình....


Office Viewer làm việc với các định dạng tệp Office: Microsoft Office Word, Excel, PowerPoint (.DOC, .XLS, .PPT, .PPS, .DOCX, .XLSX, .PPTX, .PPSX) định dạng văn bản cố định .RTF, tài liệu Hanword (.HWP), Corel Worderinf (.WPD), IBM Lotus Word Pro (.LWP), các định dạng đồ họa khác. Ứng dụng hỗ trợ đọc và chỉnh sửa tài liệu, tạo bảng tính, download ứng dụng để đọc và chỉnh sửa file PDF, viết trực tiếp trên PDF, chú thích các tệp PDF, điền vào mẫu PDF, các chức năng với các tài liệu Word,

office viewer

Download Office Viewer, Trình xem và xử lý tài liệu văn phòng

Office Viewer cung cấp trình xem PPT là một công cụ tuyệt vời để tìm tất cả PPT của bạn từ thẻ SD và thu thập chúng tại một nơi và xem chúng, thêm văn bản và hình ảnh trong tệp PPT, xóa file PPT ra khỏi thiết bị, chia sẻ PPT, đổi tên tệp, in ấn, hiển thị trang PPT ở chế độ riêng biệt để xem ở chế độ toàn màn hình, xem PPT theo chiều ngang hoặc chiều dọc theo sự lựa chọn của bạn.

Để xử lý tài liệu văn phòng với đầy đủ các tính năng hơn thì phiên bản Office 2019 mới nhất sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, Office 2019 hiện đã có mặt trên Windows và Mac đáp ứng tất cả các nhu cầu về xử lý văn bản, bảng tính và bài thuyết trình cho bạn.

Các tính năng chính của Office Viewer:

- Xem các tài liệu văn phòng

- Hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu

- Xem và chỉnh sử PDF

- Xem file PPT toàn màn hình

- In ấn tài liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hàm cơ bản trong Excel và ví dụ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tính toán, xử lý dữ liệu bằng số và công thức là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của Excel. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các hàm cơ bản trong Excel như hàm Sum, hàm MIN/MAX, hàm điều kiện IF,..., và các ví dụ minh họa, giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu trúc, cách sử dụng hàm và áp dụng tốt nhất vào công việc văn phòng, văn phòng của mình.
  • Cách tách ngày tháng năm trong Excel thành từng cột khác nhau
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là chương trình bảng tính được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là đối với dân văn phòng, kế toán. Khi xử lý dữ liệu ngày tháng trên bảng tính người dùng cần phải tách ngày tháng năm trong Excel thành từng cột khác nhau để so sánh dữ liệu. Bạn đọc có thể sử dụng hàm cơ bản trên Excel để tách ngày tháng năm.
  • Cách cố định dòng trong Excel 2016 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Việc cố định dòng trong Excel 2016 không chỉ giúp bạn có cái nhìn trực quan mà chúng còn thể hiện trình độ xử lý dữ liệu của bạn, bảng tính đẹp mắt hơn. Excel 2016 là ứng dụng văn phòng nằm trong bộ công cụ Office 2016 của Microsoft có hàm tính hơn phiên bản cũ.
  • Hướng dẫn cách xem văn bản Word với nền đen chữ trắng
    Bạn thường xuyên đọc văn bản, tài liệu vào buổi tối và bạn muốn biết cách để có thể xem văn bản Word với nền đen chữ trắng để bảo vệ thị lực của mình? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây để hiểu và biết
  • Xem Youtube chỉ nghe tiếng và không thấy hình sửa như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tình trạng bạn vào Youtube để xem video nhưng khi xem Youtube chỉ nghe tiếng và không thấy hình là bị làm sao và cách sửa chữa như thế nào ? Với những ai hay sử dụng Youtube trên các thiết bị điện thoại cần phải biết được cách thức xử lý vấn đề này.
  • Cách tạo đường viền trên Google Docs nhanh chóng, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Google Tài liệu hay còn gọi là Google Docs là một trình xử lý, soạn thảo văn bản trực tuyến có nhiều tính năng tương tự với Word. Nếu đang tìm hiểu cách tạo đường viền trên Google Docs nhưng chưa biết cách làm thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách chèn chữ ký trong Google Docs
    Chèn chữ ký trong Google Docs là giải pháp tiện lợi, nhất là cho dân văn phòng khi soạn thảo văn bản, hợp đồng. Ngoài ra đây cũng là cách để tài liệu người dùng "chính thức" hơn, để cá nhân hóa nó
  • Các cách xem chung kết C1
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã chuẩn bị gì cho trận Chung kết C1 Real Madrid và Liverpool rồi ? Liệu có bao nhiêu cách xem Chung kết C1 mà bạn biết trong trường hợp dự phòng cách bạn lựa chọn không thể xem được. Nếu cần giải pháp để phòng bị cho việc xem trực tiếp trận Chung kết C1 hãy tham khảo dưới đây nhé.
  • Cách xem nhiều màn hình được chia sẻ trên Zoom
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Zoom là phần mềm, ứng dụng họp, làm việc, học tập từ xa tốt nhất hiện nay. Không cho phép chia sẻ màn hình với mọi người trong phòng họp, ZOOM Cloud Meetings còn cho phép nhiều người tham gia cuộc họp chia sẻ và xem nhiều màn hình trên Zoom một cách đồng thời. Điều này sẽ rất hữu ích khi các thành viên ở các địa điểm khác nhau muốn so sánh tài liệu, kết quả học tập, làm việc.
  • Sửa lỗi nhảy font chữ trong Word gây khó chịu khi nhập văn bản
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn găp lỗi nhảy font chữ trong Word khi soạn tài liệu hay khi làm đồ án, luận văn, khiến việc nhập văn bản mất quá nhiều thời gian mà vẫn chưa biết cách xử lý như thế nào, nếu cứ để tình trạng này xảy ra sẽ khiến công việc của bạn bị trì trệ không đạt hiệu quả, theo dõi nội dung dưới đay để biết cách xử lý nhé.
  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 14 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng đón xem Ơn giời cậu đây rồi tập 14 mùa 6 phát sóng lúc 21h15 tối chủ nhật trên kênh VTV3 để cùng cười, có được giây phút thư giãn thú vị. Tập phát sóng lần này hứa hẹn mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái khi các trưởng phòng đưa ra các tình huống bất ngờ để cho các khách mời đặc biệt của chương trình gỡ rối và xử lý.
  • Cách bỏ chặn YouTube để xem video
    Youtube bị chặn ở hơn 20 quốc gia trên toàn cầu vì nhiều lý do, nó cũng bị cấm ở trường học và các văn phòng chính phủ tại nhiều khu vực. Đôi khi, chỉ có một số nội dung cụ thể của trang web bị chặn.
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem đồng hồ là việc chúng ta thường xuyên thực hiện hàng ngày để biết được giờ giấc cũng như phân chia công việc theo khung giờ cho hợp lý. Chính vì thế việc xem giờ đồng hồ là rất cần thiết chúng ta cần rèn luyện và học các xem ngay từ khi còn nhỏ, với tài liệu giải toán lớp 3 hướng dẫn giải bài tập trang 13 SGK toán 3 dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình xem giờ trở nên dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm