download ONE by TemplateMonster Web

ONE by TemplateMonster

 Web

Download ONE by TemplateMonster - Dịch vụ đăng ký cho nhà phát triển web

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2019

ONE by TemplateMonster là dịch vụ đăng ký trực tuyến cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bộ sưu tập các sản phẩm kỹ thuật số để tạo trang web bao gồm chủ đề trang web, các mẫu cho các CMS, plugin, đồ họa.... để xây dựng một sản phẩm web hoàn chỉnh. Bên cạnh đó ONE by TemplateMonster còn hỗ trợ các vấn đề về SEO để nâng cao thứ hạng web của bạn.


 

1. Giới thiệu về ONE by TemplateMonster

ONE by TemplateMonstercông cụ cộng tác trực tuyến dành cho các nhà thiết kế web, nơi họ có thể truy cập và tìm kiếm nguồn tài nguyên phong phú cho công việc của mình, đó là các mẫu chủ đề trang web, các mẫu cho các CMS, plugin, đồ họa... được chia sẻ từ những người làm trong ngành. Bạn có thể tải xuống những thứ bạn cần cho số lượng trang web không giới hạn mà không phải trả thêm tiền.

one by templatemonster

Download ONE by TemplateMonster, Dịch vụ đăng ký cho nhà phát triển web

ONE by TemplateMonster hỗ trợ thiết kế anh thiếp, logo, minh họa tiếp thị, mẫu thuyết trình, v.v. cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì mất công tìm kiếm các tài nguyên khác nhau cho công việc thiết kế web hay mua các chủ đề riêng biệt cho các dự án trực tuyến của bạn, thì đăng ký dịch vụ One sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc để có mọi thứ bạn cần, từ các thành phần mô hình, plugin, tài nguyên hoặc giao diện người dùng.

2. Các đặc điểm chính của ONE by TemplateMonster:

- Truy cập tài nguyên thiết kế web.
- Nhiều mẫu chủ đề web, Plugin, đồ họa.
- Hỗ trợ thiết kế WordPress, Joomla, HTML và Thương mại điện tử.
- Đồ họa cho các tài khoản truyền thông xã hội.

3. Web liên quan

Mockplus iDoc công cụ thuộc lĩnh vực công tác trực tuyến dành cho các nhà phát triển web, thiết kế đồ họa, cho phép xây dựng các thiết kế nhanh chóng, ưu điểm của Mockplus iDoc là tự động thu thập và sắp xếp theo các bộ định dạng để tạo kho lưu trữ cho thiết kế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhúng file PDF và các tài liệu khác lên Web
    Việc nhúng các tài liệu lên trang Web không xạ lạ với các bạn chuyên về thiết kế Web, quản trị Web, ... Tuy nhiên đối với các bạn mới tập tành viết blogger hay muốn chia sẻ tài liệu cho bạn bè thì
  • Cách nâng cấp tài khoản Pikbest Premium miễn phí
    Nếu bạn là một trong những Designer chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ biết đến Pikbest, website chia sẻ tài nguyên thiết kế lớn nhất trên thế giới. Với tài khoản Pikbest Premium, bạn có thể tải rất nhiều
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách tạo tài khoản Canva miễn phí bằng email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau khi tạo tài khoản Canva, bạn có thể tạo và tải thiết kế xuống cho bất kỳ dịp nào. Việc lập tài khoản Canva hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thiết lập tài khoản bằng nhiều cách. Hàng ngàn mẫu chuyên nghiệp, hình ảnh và nội dung chất lượng đang chờ đợi để bạn thỏa sức chọn lựa và biến những ý tưởng tuyệt vời nhất thành hiện thực.
  • Google Meet Online có thiết kế giao diện mới và thêm các tính năng họp thông minh hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các công cụ hội nghị truyền hình như Google Meet đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong năm qua và Google đang mang đến nhiều cải tiến hơn nữa cho dịch vụ của mình, dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần và vài tháng tới.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Duyệt Web ở chế độ "thiết kế đáp ứng" - Responsive Web Design trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mỗi lần Firefox phiên bản mới xuất hiện đều khiến người sử dụng tò mò. Và một tính năng mà dân thiết kế web rất thích đó là thiết kế Responsive
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách tạo tài khoản kyna
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ các kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm với trang web giáo dục Kyna.vn, bài viết dưới đây hướng dẫn cách tạo tài khoản kyna giúp bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết cho bản thân.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản ID DUO
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với những người đang chơi Ngạo Kiếm Vô Song thì việc sở hữu một tài khoản DUO là điều hết sức cần thiết, điều này giúp họ có thể tiếp cận được với nhiều dịch vụ khác như Nạp Thẻ, Đổi Đĩnh .... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký, tạo tài khoản ID DUO nhanh nhất.
  • Cách đăng ký tài khoản Netflix xem phim trên Android, iOS, PC, TV
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tận hưởng hàng ngàn bộ phim Netflix, chương trình truyền hình và nội dung đặc sắc, từ kinh điển đến mới nhất, phục vụ mọi độ tuổi và sở thích sau khi đăng ký Netflix. Với các gói dịch vụ linh hoạt, bạn có thể xem trên mọi thiết bị, mọi lúc.
  • Các công ty tư vấn tài chính ở Việt Nam
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ top các công ty tư vấn tài chính ở Việt Nam uy tín hàng đầu giúp các bạn có thể lựa chọn được công ty tài chính có đầy đủ kiến thức, uy tín để tư vấn kế
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONE by TemplateMonster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one by templatemonster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONE by TemplateMonster Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YoPoW 3/5 Thiết kế, xây dựng trang web
  • DzSoft WebPad 3/5 Công cụ soạn thảo mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm