download Mockplus iDoc 1.1.3 cho Photoshop

Mockplus iDoc

 1.1.3 cho Photoshop

Download Mockplus iDoc - Phần mềm hỗ trợ thiết kế đồ họa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/12/2018

Mockplus iDoc là một công cụ cộng tác hữu ích dành cho các nhà thiết kế đồ họa và nhà phát triển, Mockplus iDoc giúp kết nối toàn bộ quy trình thiết kế sản phẩm của bạn, tạo thông số kỹ thuật, tạo nguyên mẫu tương tác bằng hoạt hình làm cho thiết kế của bạn trở nên khả dụng hơn.



Mockplus iDoc cho phép xây dựng các thiết kế cực kỳ nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột từ Sketch, Adobe XD và Adobe Photoshop. Thiết kế Handoff với thông số kỹ thuật, assets và đoạn code chính xác. Tất cả được thực hiện tự động. Đồng thời bạn cũng có thể nhận thông báo về ý kiến và phản hồi, cập nhật thiết kế. Tiện ích tự động thu thập và sắp xếp các bộ định dạng để xây dựng kho lưu trữ thiết kế theo group.

mockplus idoc

Download Mockplus iDoc - Phần mềm hỗ trợ thiết kế đồ họa

Mockplus iDoc cũng giúp kết nối và hiển thị mối quan hệ giữa các trang bằng bảng storyboard toàn màn hình. Bổ sung comment vào bối cảnh thiết kế, thu thập các phản hồi và di chuyển dự án. Người dùng có thể phân loại nhiệm vụ theo màu sắc và giải quyết chúng khi hoàn thành để giữ mọi thứ thật ngăn lắp. Hoặc xây dựng các nguyên mẫu tương tác hi-fi bằng cách sử dụng các file thiết kế thực, tạo ra các hiệu ứng hoạt hình khác nhau. Và upload lên nhiều loại tài liệu cũng như xem trước chúng trực tuyến.

Nếu bạn muốn copy hình ảnh từ cad ra word cho vào bài thuyết trình hoặc đồ án của mình, hãy tải BetterWMF và sử dụng, BetterWMF là công cụ sẽ giúp bạn sao chép hình ảnh trên AutoCad sang Word hoặc Excel nhanh chóng với chất lượng rõ ràng nhất.

mockplus idoc 2

Tải Mockplus iDoc - Công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Mockplus iDoc giúp các nhà phát triển làm việc hiệu quả hơn nhờ việc dễ dàng truy cập và theo dõi các thông số kỹ thuật. Tiện ích cũng tự động tạo các tài nguyên, download các dữ liệu được chọn hoặc download toàn bộ. Người dùng chỉ cần chọn nền tảng mình đang phát triển và iDoc sẽ tạo các tài nguyên phù hợp cho nền tảng này. Đồng thời cho phép xem các yếu tố trùng lặp chỉ trong một cú nhấp chuột...

Là phần mềm chỉnh sửa ảnh đồ họa nổi tiếng đến từ Adobe, chắc chắn không ai không biết đến Photoshop với những tính năng sửa ảnh, thiết kế ảnh bằng nhiều công cụ linh hoạt, Photoshop đặc biệt hữu ích với những người làm trong các lĩnh vực kiến trúc, đồ họa nhưng với những người mới bắt đầu học thì phải có thời gian làm quen.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mockplus iDoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mockplus idoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mockplus iDoc 1.1.3 cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCad 2021Phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho PC
  • Maze Creator STDPhần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho PC
  • EasySignCut ProPhần mềm thiết kế đồ họa cho mac
  • Zoner DrawPhần mềm thiết kế đồ họa
  • ViaCADThiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D 3D
  • AutoCAD 2018Phần mềm thiết kế đồ họa, tạo bản vẽ 3D
  • SketchUpPhần mềm thiết kế đồ họa 3D
  • Adobe IllustratorPhần mềm thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm