download O&O DiskImage 9.0

O&O DiskImage

 9.0

Download O&O DiskImage - Sao lưu dữ liệu trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

O&O DiskImage thực hiện sao chép tất cả các dữ liệu trên máy tính, thậm chí cả khi máy tính đang được sử dụng. Đặc biệt O&O DiskImage cho phép backup dữ liệu để ở vị trí nơi an toàn tránh việc vị virus xâm nhập và có thể khôi phục dữ liệu bất cứ lúc nào khi xảy ra sự cố.


O&O DiskImage cho phép người dùng dễ dàng sao chép ổ đĩa cứng, kiểm soát toàn bộ ảnh trên hệ thống, phân vùng hay một thư mục, tập tin cụ thể. Để quản lý đĩa dung lượng lớn, phần mềm có khả năng tách ổ đĩa lớn trên đĩa hoặc phân vùng, đồng thời hỗ trợ mã hóa và nén dữ liệu.

Phần mềm O&O DiskImage hỗ trợ lưu trữ ảnh trên ổ cứng ngoài, CD hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây để dễ dàng khôi phục hoặc di chuyển dữ liệu khi cần thiết. Thậm chí người dùng còn có thể tạo đĩa khởi động Windows, tạo và chỉnh sửa máy ảo và gắn ảnh lên máy ảo, chèn dữ liệu vào ổ đĩa ảo hoặc phần cứng khác.

Ngoài ra, O&O DiskImage còn hỗ trợ người dùng thiết lập chương trình đặt lịch tác vụ để tự động tiến hành sao chép đĩa, thiết lập hạn mức không gian ổ cứng máy ảo trên máy vật lý và thực hiện nhiều công việc mà không tốn không gian lưu trữ.



Liên kết tải về - [36.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O&O DiskImage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o&o diskimage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm