download OStoGO Cho Windows

OStoGO

 Cho Windows

Download OStoGO - Tạo USB Boot cài đặt Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Cùng với những công cụ tạo USB boot quen thuộc nổi tiếng như Rufus thì OStoGO là một phần mềm nữa hỗ trợ Windows Vista hoặc 7 giúp bạn tạo USB boot dễ dàng bằng cách sử dụng kết nối USB, chuyển đổi hệ thống thiết lập Windows 7 thành ổ USB Flash, tương thích với Win XP / Vista / 7/8. OStoGO là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc cài đặt lại hệ điều hành mà không có sự hỗ trợ của đĩa quang.


1. Giới thiệu về OStoGO

OStoGO tương đối nhỏ gọn, phù hợp để chuyển đĩa Windows Vista 7/DVD sang USB của người sử dụng, chẳng hạn như đĩa flash USB, Ổ cứng USB bên ngoài hoặc SSD có cổng USB. Nhờ cách chuyển đổi này bạn có thể cài đặt hệ điều hành dễ dàng hơn thông qua khởi động USB thay vì đĩa DVD như bình thường, đó là giải phảo cài đặt cho cả PC và máy tính xách tay, tương thích với các phiên bản Win XP / Vista / 7/8. 

Windows 11 đã phát hành chính thức đến người dùng với rất nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, nếu muốn cài đặt Windows 11 hay dùng PC Health Check để kiểm tra trước xem phần cứng của thiết bị có đáp ứng yêu cầu cài đặt hay không, PC Health Check cũng thông báo lý do chi tiết nếu không cài đặt được, đồng thời cũng cung cấp các mẹo chăm sóc hệ điều hành Windows 11 của bạn.

ostogo

Download OStoGO, Tạo USB Boot cài đặt Windows

OStoGO là phần mềm độc quyền từ ADATA giúp bạn biến ổ USB Flash của bạn thành một thiết bị khởi động có khả năng hệ điều hành. So với cách cài đặt hệ điều hành bằng đĩa DVD truyền thống thì việc cài đặt qua USB có nhiều ưu điểm như an toàn, ít xảy ra lỗi, tốc độ nhanh. OStoGO giúp bạn cắt giảm thời gian mà bạn thường cần để cài đặt hệ điều hành Windows Vista hoặc Windows 7 bằng cách khởi động từ ổ USB thay vì ổ đĩa quang của bạn, chỉ mất chưa đầy mười phút quá trình cài đặt. Bên cạnh những công cụ nổi tiếng như Hiren BootCD hay Rufus thì OStoGO cũng là phần đáng để thử nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của OStoGO:

- Tạo USB boot cài đặt hệ điều hành.
- Chuyển đĩa Windows Vista 7/DVD sang USB.
- Cài đặt an toàn, nhanh, ít xảy ra lỗi.
- Hỗ trợ các phiên bản Win XP / Vista / 7/8.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB thay vì dùng đĩa DVD như trước đây là phương án được nhiều người dùng cũng như các trung tâm sửa chữa máy tính hay dùng. Với công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool, một chiếc USB có dung lượng từ 4GB trở lên và một file ISO Windows 8.1 chính chủ từ Microsoft, bạn có thể tự mình tạo bộ cài Win 8.1 từ USB của mình.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Cách tạo bộ cài Windows 7 từ USB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo bộ cài Win 7 từ USB không còn quá xa lạ với nhiều người, từ đó bạn có thể sử dụng chúng như một đĩa cài win thực thụ. Đặc biệt hơn chúng vô cùng thuận tiện giúp ích cho bạn có thể cài lại máy tính bấy kỳ lúc nào mà không cần có ổ đĩa DVD như trước nữa. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cài hệ điều hành Windows XP/7 chạy trên USB với WinToUSB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinToUSB là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB, nó hỗ trợ các phiên bản Windows XP/7. WinToUSB giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong một thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Cách cài Windows 7 bằng usb, tạo usb cài Win 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách cài Windows 7 bằng usb đang được nhiều người áp dụng khi muốn cài Win. Nếu bạn muốn tự cài Win mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì c ó thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt Windows 7 bằng usb dưới đây.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Tạo USB cài macOS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong trường hợp nếu máy Mac bị lỗi, không thể khởi động được, chúng ta có thể tạo USB cài macOS trên Windows 10 / 8 / 7, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB cài macOS trên Windows 10.
  • Tạo usb boot win 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo usb boot windows 7 là phương pháp đơn giản nhất giành cho usb nếu bạn muốn cài lại win, cơ động và dễ sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài Windows 7 đơn giản nhất từ việc tạo usb boot win 7.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot
    Ngày nay khi các ổ đĩa dần dần bị loại bỏ và thay thế thì một phương pháp khác ra đời đó chính là USB, với USB bạn có thể tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot, hướng dẫn sau đây sẽ
  • Hướng dẫn tạo USB cài Windows 10, 8.1, 7 bằng UltraISO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách tạo USB cài Windows 10, 8.1, 7 bằng UltralSO đang được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ cài win cho máy tính. Nếu bạn chưa biết cách tạo USB cài đặt Windows bằng UltralSO thì bạn nên tham khảo bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OStoGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ostogo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OStoGO Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm