download Otixo for Mac 4.6.2

Otixo for Mac

 4.6.2

Download Otixo for Mac - Lưu trữ, quản lý file trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2021

Otixo for Mac là ứng dụng nền tảng chéo tạo một hub chứa mọi tài khoản lưu trữ đám mây của bạn và tích hợp các công cụ làm việc theo nhóm mạnh mẽ, giúp bạn đẩy nhanh hiệu suất làm việc của bản thân và đội ngũ của mình.


Otixo for Mac hỗ trợ hơn 30 dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến khác nhau, trong đó, ta dễ dàng bắt gặp những cái tên quen thuộc như Amazon S3, Google Drive, Dropbox, OneDrive, SFTP, WebDAV, và Mega.

OneDrive for Mac cũng là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép lưu trữ nhiều loại dữ liệu cũng như đồng bộ trên nhiều thiết bị, OneDrive for Mac cho phép chia sẻ liên kết trực tiếp từ Email.

Tích hợp mọi ổ đĩa đám mây trong giao diện của Otixo for Mac, bạn có thể sử dụng trình quản lý file tích hợp trong ứng dụng để sắp xếp, quản lý các file, chia sẻ chúng với team của mình, di chuyển các file đó giữa các ổ đĩa đám mây, cũng như ghim các file cần sử dụng vào công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, Otixo for Mac còn cho phép bạn chia sẻ các file nói trên với khách hàng qua các liên kết được bảo vệ bằng mật khẩu và gửi qua email, đồng thời tự động gửi thông báo tới bạn khi khách hàng tải file.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Dropbox cho Mac với 2GB lưu trữ miễn phí cho phép bạn thoải mái lưu các tập tin ảnh, video, nhạc, tài liệu trong môi trường trực tuyến an toàn, Dropbox cho Mac còn cung cấp các thuật toán mã hóa dữ liệu để bạn bảo mật an toàn tuyệt đối.

Các tính năng chính của Otixo for Mac:

- Hỗ trợ hơn 30 dịch vụ đám mây.

- Quản lý file, chia sẻ file.

- Di chuyển file giữa các đám mây.

- Chia sẻ file với khách hàng.



Liên kết tải về - [58.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Otixo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otixo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Otixo for Mac 4.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filedrop 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
  • Degoo 3/5 Dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp 100GB miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm