download File Commander cho Android 3.5.13824

File Commander cho Android

 3.5.13824

Download File Commander cho Android - Quản lý file đám mây, chia sẻ và chuyển đổi định dạng file

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2018

File Commander cho Android là ứng dụng giúp người dùng điện thoại hay máy tính bảng Android quản lý các file dữ liệu một cách hiệu quả, với File Commander cho Android việc phân loại hay tìm kiếm các file ảnh, tài liệu, video, audio chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy.



Bằng việc tận dụng tối đa những tiện ích từ hệ điều hành Android P, File Commander cho Android cung cấp cho người dùng tính năng khám phát tệp tin vô cùng tiện dụng. Nó giúp hiển thị thông tin chi tiết về những gì chiếm không gian trên thiết bị của bạn và đưa ra các gợi ý về những gì bạn có thể xóa hoặc di chuyển để nhanh chóng giải phóng bộ nhớ của mình.

file commander cho android

 

Download File Commander cho Android - Trình quản lý tệp tin cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

File Commander cho Android cho phép người dùng dễ dàng quản lý các tệp tin trên thiết bị, phân loại file thành nhiều thư mục như hình ảnh, nhạc, video, tài liệu cũng như sử dụng một loạt các tùy chọn như đổi, xóa, di chuyển, nén và chia sẻ với một cú chạm.

SD File Manager cũng là ứng dụng quản lý file dành cho thiết bị Android với hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

file commander cho android 2

Tải File Commander cho Android - Quản lý file đám mây, chia sẻ và chuyển đổi định dạng file

Bên cạnh đó tính năng chuyển đổi tệp tin của File Commander cho Android cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các file thành một trong hơn 1200 định dạng khác nhau, trong khi chế độ An toàn cho phép bạn mã hóa và ẩn dữ liệu nhạy cảm của mình.

Ngoài ra, để hệ điều hành Android hoạt động với hiệu suất tốt nhất thì Super Cleaner là ứng dụng khá hữu mà bạn nên cài đặt. Ngoài tính năng chính là dọn dẹp file rác, tăng tốc cho hệ điều hành Super Cleaner còn kiêm luôn cả tính năng bảo mật giúp thiết bị chống lại virus và phần mềm độc hại.


Liên kết tải về - [9,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Commander cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file commander cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Commander cho Android 3.5.13824


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm