download Oysters Mod 1.14.4

Oysters Mod

 1.14.4

Download Oysters Mod - Mod tạo ngọc trai cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2019

Oysters Mod là mod Minecraft cung cấp cho người chơi những con hàu để tham gia vào quá trình tạo ra ngọc trai, với Oysters Mod bạn còn có thể nhân giống hàu để tạo ngọc trai với số lượng lớn một cách nhanh chóng.




Để nhân giống nhiều con hàu cùng loại với Oysters Mod, người chơi Minecraft chỉ cần đặt ít nhất 2 con hàu giống nhau vào một giỏ hàu và để trống các khe khác. Cứ sau khoảng 1 phút, nó sẽ cố gắng nhân giống một con hàu khác thuộc loại đó. Tuy tỷ lệ thành công chỉ là 5% nhưng tăng theo số lượng hàu bạn có trong giỏ thì tỷ lệ thành công có khi lên tới 11%.

oysters mod

Tải Oysters Mod - Mod cung cấp hàu cho Minecraft

Oysters Mod mang đến cho người chơi 3 loại hàu khác nhau, bao gồm: Blemished, Clean và Flawless. Trong đó Blemished là loại sinh sản trong tự nhiên sử dụng các nhiên liệu như bột xương, than để chế biến ngọc trai và cứ 9 viên ngọc trai thô thì bạn thu được 1 viên ngọc trai sạch. Bên cạnh đó, hàu Clean có thể thay bằng cách thêm ngọc trai sạch vào một giỏ loại hàu bị hỏng. Nguyên liệu cần sử dụng để tạo ngọc gồm: sắt, lapis, Redstone, glowstone, 9 viên ngọc trai sạch sẽ cho ra một viên ngọc hoàn hảo.

oysters mod 2

Download Oysters Mod - Mod tạo ngọc trai cho Minecraft

Bạn tham khảo thêm Just a Few Fish Mod, đây là mod giúp bổ sung một số loài cá mới vào trong thế giới game Minecraft bên cạnh những item thú vị khác, sau khi cài đặt Just a Few Fish Mod bạn có thể bắt cá, câu cá, thậm chí là xây dựng trang trại cá với rất nhiều loài độc đáo, mới lạ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oysters Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oysters mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oysters Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm