download Panopreter Basic 3.0.93.0

Panopreter Basic

 3.0.93.0

Download Panopreter Basic - Chuyển tài liệu văn bản sang file âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Panopreter Basic là chương trình chuyển văn bản thành giọng nói và chuyển văn bản sang mp3 với nhiều ưu điểm như đọc to văn bản với giọng nói tự nhiên và chân thật, giúp bạn tiếp cận nội dung các tài liệu nhanh hơn. Panopreter Basic hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và nhiều giọng nói, cho phép điều chỉnh tốc độ và âm lượng giọng nói, phát nhạc khi đọc xong văn bản.


 

1. Giới thiệu về Panopreter Basic

Panopreter Basic là giải pháp hiệu quả để bạn chuyển văn bản thành giọng nói, dưới dạng các tập tin âm thanh wav hoặc mp3 để nghe một cách thuận tiện. Panopreter Basic có thể đọc to các loại tập tin trong định dạng txt, rtf, doc, pdf, và trên các trang web khác nhau. Những tập tin âm thanh này có thể nghe trên các thiết bị nghe nhạc cầm tay, nó đặc biệt hữu ích cho những ai gặp vấn đề về thị giác, tiếp cận nội dung văn bản qua đường nghe, phù hợp cho các doanh nhân, nhà giáo dục, học sinh, sinh viên, nhà văn, nhà ngôn ngữ...

panopreter basic

Download Panopreter Basic, Chuyển tài liệu văn bản sang file âm thanh

Panopreter Basic hoạt động dưới dạng phần mềm cài đặt trên máy tính, hỗ trợ đọc các loại văn bản và tài liệu mà bạn mở. Cách sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần chọn một ngôn ngữ từ menu ngôn ngữ phong phú của Panopreter, điều chỉnh tốc độ và âm lượng giọng nói, tỷ lệ mẫu và tốc độ bit của file âm thanh để có được chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh giao diện người dùng, font chữ, cỡ chữ, màu sắc nổi bật,...

2. Các đặc điểm chính của Panopreter Basic:

- Đọc to văn bản với giọng nói tự nhiên.
- Chuyển đổi văn bản thành tập tin âm thanh wav và mp3.
- Làm nổi bật từ hoặc câu đang được đọc.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tiếng nói.
- Điều chỉnh tốc độ và âm lượng giọng nói.

3. App liên quan

Balabolka cũng là phần mềm có khả năng đọc các văn bản tài liệu, giúp bạn chuyển văn bản thành các file âm thanh, ưu điểm của Balabolka có chế độ tùy chỉnh tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả, thời gian phát giọng nói.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panopreter Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panopreter basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panopreter Basic 3.0.93.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordtalk 3/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
  • GhostReader for Mac 2,4/5 Đọc tài liệu, chuyển văn bản thành giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm