download PDF Creator cho Android 2024

PDF Creator cho Android

 2024

Download PDF Creator cho Android - Tạo file PDF trên nền tảng di động

Thu Hà  cập nhật: 03/01/2024

PDF Creator cho Android là ứng dụng tạo file PDF trên thiết bị của bạn, ngoại tuyến, không cần kết nối internet hoặc tải lên máy chủ. PDF Creator cho Android có khả năng quét văn bản vào tài liệu của bạn, tất cả các tài liệu được lưu và có thể được chỉnh sửa và sử dụng để tạo các tệp PDF mới ở giai đoạn sau, hoặc bạn cũng được phép chia sẻ, in hoặc xóa các tệp PDF khỏi ứng dụng.


1. Giới thiệu về PDF Creator cho Android - Ứng dụng tạo file PDF trên điện thoại

Bạn có thể viết văn bản phong phú, hoặc sao chép và dán văn bản từ bất cứ đâu và dán nó vào ứng dụng PDF Creator cho Android, sau đó quét văn bản vào tài liệu của bạn, chọn giữa các phông chữ, màu văn bản, kiểu và kích thước khác nhau, thay đổi lề tài liệu khi cần thiết. Bên cạnh đó bạn có thể thêm hình ảnh, đặt vị trí tùy chọn vào tài liệu, thay đổi kích thước và xoay chúng theo các góc khác nhau của bạn, hay chuyển đổi hình ảnh thành tài liệu PDF, sau đó kết hợp với các phần mềm đọc file PDF để xem nội dung tài liệu.

tai pdf creator cho android

Download PDF Creator cho Android, tạo tệp PDF ngoại tuyến

PDF Creator cho Android cũng hỗ trợ tạo và thêm chữ ký cho tài liệu, thêm trang khi cần, thay đổi kiểu số trang và màu trang. Nếu công việc bạn làm đang dang dở, bạn có thể lưu lại và tiếp tục sau đó, tất cả các tài liệu được lưu và có thể được chỉnh sửa và sử dụng để tạo các tệp PDF mới bất cứ lúc nào bạn muốn, chia sẻ và và gửi hình ảnh và văn bản từ các ứng dụng khác tới PDF Creator để thêm nó vào tài liệu hiện tại hoặc tài liệu mới.

2. Các đặc điểm chính của PDF Creator cho Android

- Tạo tập tin PDF trên thiết bị di động.
- Quét văn bản thẳng vào tài liệu của bạn.
- Chọn giữa các phông chữ, màu văn bản, kiểu và kích thước khác nhau.
- Tạo và thêm chữ ký cho tài liệu.
- Mở, chia sẻ, in hoặc xóa các tệp PDF khỏi ứng dụng.
- Chuyển đổi hình ảnh thành tài liệu PDF.

3. App liên quan

PDF Reader cho Android là ứng dụng đọc file PDF dành cho nền tảng Android với khả năng load văn bản tốc độ cao, rất hữu ích đối với những ai thích đọc sách điện tử, ngoài ra PDF Reader cho Android mang đến nhiều khả năng tùy chọn linh hoạt khi xem file.

Còn Foxit Reader là phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí hoạt động trên nhiều nền tảng, bao gồm cả máy tính và thiết bị di động. Tải phần mềm đọc file PDF miễn phí Foxit Reader về máy, người dùng có thể đọc file, chỉnh sửa file đồng thời in file, chia sẻ, tạo bảo mật cho file và thêm bản quyền file, chèn chữ ký, hình ảnh vào trong tài liệu một cách dễ dàng, chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Creator cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf creator cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Creator cho Android 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm