download Javelin PDF Reader Cho Android

Javelin PDF Reader

 Cho Android

Download Javelin PDF Reader - Ứng dụng đọc PDF nhỏ gọn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

Javelin PDF Reader cung cấp tất cả các chức năng cốt lõi và cần thiết để mở và xem các file PDF tiêu chuẩn. Điểm chung của Javelin PDF Reader với Foxit Reader là cực kỳ nhỏ gọn, nhẹ, bảo mật và được đóng gói đầy đủ chức năng.


Nếu đang tìm kiếm phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn và miễn phí, Javelin PDF Reader của Drumlin Security Ltd sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Phần mềm hỗ trợ các nền tảng chính như Windows, macOS, iOS (iPad và iPhone) và Android.

Javelin PDF Reader

Download Javelin PDF Reader, trình đọc file PDF nhỏ gọn, nhẹ

1. Giới thiệu Javelin PDF Reader

Với Javelin PDF Reader, bạn có thể dễ dàng mở và xem file PDF, thậm chí là chỉnh sửa hoặc truy cập một cụ thể nhanh chóng. Về cơ bản ứng dụng được thiết kế ngoài hỗ trợ mở và xem các file PDF còn hỗ trợ bảo vệ các file bằng mật khẩu.

Bên cạnh đó Javelin PDF Reader còn hỗ trợ các tùy chọn xem và in các file PDF tiêu chuẩn, xem và in các file PDF được bảo vệ bằng DRM, đánh dấu và chú thích. Một điểm cộng nữa là giao diện đồ họa ứng dụng khá dễ chịu, dễ hiểu và trực quan. Người dùng có thể dễ dàng quản lý các file PDF của mình cũng như chia sẻ các file được bảo vệ an toàn.

tai Javelin PDF Reader

Tải Javelin PDF Reader cho Windows, Android, iOS và macOS

Nhìn chung với ưu điểm gọn nhẹ, đơn giản, hỗ trợ đầy đủ các nền tảng và đóng gói đầy đủ các chức năng, Javelin PDF Reader sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, thậm chí có thể thao tác mở và chỉnh sửa file PDF ngay trên thiết bị di động trong khi di chuyển.

2. Tính năng nổi bật Javelin PDF Reader

- Trình đọc PDF miễn phí và gọn nhẹ cho nhiều nền tảng.

- Đơn giản và dễ sử dụng.

- Hỗ trợ mở, xem và in các file PDF tiêu chuẩn cũng như các file PDF được bảo vệ bằng DRM.

- Đánh dấu và thêm chú thích tài liệu PDF.

3. Phần mềm đọc PDF cùng tính năng

Trên PC thì 2 phần mềm Adobe Reader và Foxit Reader đã rất nổi tiếng với khả năng đọc file PDF của mình, nếu như Adobe Reader ra mắt trước và được nhiều người tin dùng thì Foxit Reader tuy ra sau, nhưng lại có nhiều lợi thế hơn với những công nghệ hiện đại được tích hợp. Các bạn có thể tải và trải nghiệm cả 2 công cụ này.

Download Foxit Reader tại đây:

Download Adobe Reader tại đây:


Liên kết tải về - [ 10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Javelin PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat javelin pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Javelin PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm