download PdfEdit995 21.0

PdfEdit995

 21.0

Download PdfEdit995 - Bộ công cụ chỉnh sửa file PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/10/2020

PdfEdit995 là bộ công cụ hỗ trợ thực hiện các thao tác chỉnh sửa các file PDF như chỉnh sửa độ phân giải, tạo ra các file PDF dễ dàng, sát nhập các tài liệu PDF để thành một file lớn hơn, đánh dấu và chèn các liên kết vào file hay bạn có thể chuyển đổi dữ liệu PDF sang các định dạng văn bản khác, với bộ công cụ của PdfEdit995 người dùng có thể thực hiện nhiều tính năng khác nhau đối với file PDF của mình.


PdfEdit995 là giải pháp mạnh mẽ để chỉnh sửa tài liệu PDF, với các tùy chọn xuất bản khác nhau chương trình nhấn mạnh đến 2 tính năng đó là khả năng làm việc linh hoạt và an ninh đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, phần mềm cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh trong việc tạo và chỉnh sửa các định dạng tài liệu PDF, bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm bất kỳ một phần mềm đọc hay chỉnh sửa PDF nào khác trên máy tính của mình nữa.

Hiện nay, Foxit Reader được coi là phần mềm không có đối thủ trong việc hỗ trợ file PDF trên máy tính. Foxit Reader mang đến rất nhiều chức năng xử lý tài liệu PDF chuyên nghiệp mà bạn cần.

Phần mềm PdfEdit995 cung cấp các tính năng chỉnh sửa file PDF, với một thao tác khá đơn giản bạn có thể tạo ra file PDF nhanh chóng chỉ trong một click chuột, bên cạnh đó việc chèn các link liên kết vào văn bản thực hiện dễ dàng, các trang bookmark, thực hiện đính kèm tệp tin tự động để thực hiện công việc gửi mail cho bạn bè của mình.

PdfEdit995 mang lại công cụ nhằm tối ưu các file tài liệu dịnh dạng PDF người dùng có thể giảm kích thước của tài liệu để giảm dung lượng lưu trữ trên máy tính,đẩy nhanh tốc độ up load file lên mạng hay gửi dữ liệu thông qua email, và một số phương tiện chia sẻ dữ liệu khác.

Bên cạnh đó, Adobe Reader cũng là một chương trình xử lý file PDF nổi tiếng có số lượng người dùng đông đảo. Adobe Reader được đánh giá rất cao trong việc đọc và chỉnh sửa file PDF .

Tính năng chuyển đổi định dạng PDF của PdfEdit995 sang các định dạng khác như Word, Powerpoint phần mềm được tích hợp trong gói ứng dụng văn phòng Microsoft Word để thực hiện chuyển đổi các liên kết và nội dung, việc nhúng font chữ và đánh số trang trên văn bản được thực hiện trong gói phần mềm với khả năng chuyển đổi cùng lúc nhiều tài liệu PDF cùng lúc nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

PdfEdit995 được trang bị khả năng chỉnh sửa tiên tiến các tài liệu PDF, nội dung trong file được chỉnh sửa khá dễ dàng bên cạnh đó tính năng bảo mật của phần mềm giúp người dùng thiết lập mã hóa các file để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thiết kế chữ ký điện tử trong file dễ dàng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Foxit Phantom để tạo file PDF từ hàng trăm các định dạng tài liệu khác. Foxit Phantom có tốc độ xử lý công việc nhanh và hiệu quả.

 

Những tính năng chính của PdfEdit995:

- Tạo, chỉnh sửa file PDF
- Chuyển đổi định dạng file PDF
- Bảo mật, mã hóa file PDF
- Tích hợp kèm theo ứng dụng văn phòng Word

 

 



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PdfEdit995 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfedit995 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm