download CAD KAS PDF Editor 5.5 64bit

CAD KAS PDF Editor

 5.5 64bit

Download CAD KAS PDF Editor - Chỉnh sửa PDF thực tế, chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/04/2019

Khi có một tài liệu PDF và bạn rất cần chỉnh sửa một nội dung hay thông tin nào trong đó, loay hoay không biết phải làm sao nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, trong đó có PDF Edtior.


Nếu như nhiều phần mềm chỉnh sửa PDF hiện nay chỉ mang danh nghĩa nhưng thực tế chỉ  cho phép ghi chú trong tài liệu PDF. Điều này khiến người dùng đã phiền nay càng thêm phiền. Chính vì lẽ đó, việc tìm được một phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp và có năng lực thực sự như PDF Editor là điều gần như rất khó.

download cad kas pdf editor

Tính năng chính của phần mềm PDF Editor

1. Thêm văn bản dưới mọi định dạng font chữ

Người dùng có thể thêm văn bản dưới bất kỳ định dạng font chữ nào mà bạn muốn hoặc thay đổi chữ hiện tại để sửa lõi chính tả hoặc thay đổi số điện thoại cũ chẳng hạn. Chỉ cần click đúp vào văn bản để chỉnh sửa.

download cad kas pdf editor

Ngoài ra, người dùng còn có thể kéo thả bất kỳ đối tượng nào vào trong file tài liệu PDF. Để chỉnh sửa một hình ảnh, bạn có thể nhấp chuột vào hình ảnh và chương trình sẽ hiển thị hình ảnh trong trình biên tập ảnh riêng biệt được tích hợp sẵn trong phần mềm. Chọn, di chuyển và sao chép, dán văn bản, hình ảnh và vector đối tượng đồ họa bằng công cụ con trỏ chuột.

download cad kas pdf editor

2. Ghi chú đối tượng, quản lý trang dễ dàng

PDF Editor là một trong những chương trình duy nhất cho phép chỉnh sửa, ghi chú các đối tượng trong tài liệu PDF, thậm chí người dùng còn có thể quản lý và chỉnh sửa các trang trong một file tài liệu PDF dễ dàng.

download cad kas pdf editor

Người dùng không cần phải điền vào form sau khi in file PDF ra nữa, thật tuyệt vời phải không. Đơn giản chỉ cần viết và chỉnh sửa trực tiếp trong phần mềm PDF Editor mà thôi. Đừng lo lắng nếu như không thể in được tài liệu PDF bởi các thiết lập bảo mật, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn hóa giải vấn đề này dễ dàng.

Phần mềm PDF Editor cho phép bạn gạch chân, tạo điểm nhấn, gạch chữ hay chỉnh sửa bookmark lưu trữ.

download cad kas pdf editor

Bạn cũng có thể thay đổi số thứ tự của trang hoặc xóa trang trong tài liệu PDF dễ dàng hơn bao giờ hết. Thú vị nhất là tính năng ẩn thông tin trên một trang để không hiển thị trên các phần mềm đọc file PDF như Acrobat Reader, tuy nhiên thực tế trang không hề bị ẩn.

3. Thay đổi kích thước trang, bảo mật dữ liệu trang trong file PDF

Người dùng cũng có thể thay đổi kích thước trang hoặc di chuyển nội dung trong trang. Thêm các tem ghi chú “bảo mật”, mã nguồn trang cho phép bạn chỉnh sửa. Sử dụng phần mềm để đọc và ghi trên cả những file PDF đã được mã hóa để bảo mật. PDf Editor luôn đảm bảo không gây ảnh hưởng tới bố cục văn bản trong tài liệu PDF sau khi người dùng lưu lại nếu như người dùng không muốn thay đổi.

download cad kas pdf editor

Hiện tại, người dùng có thể tạo hiệu ứng lật trang cho file tài liệu PDF khi được chia sẻ trên trang web. Đơn giản, bạn chỉ cần click chọn File?Export as flippage. Tính năng này sẽ cho phép tạo ra một file HTML cùng hình ảnh. Người dùng có thể tải hình ảnh cho trang web và tải lên các mã HTM hoặc chèn mã HTML vào trang web dễ dàng.

download cad kas pdf editor

Với phần mềm PDF Edtitor phiên bản Pro, người dùng thậm chí còn có thể sử dụng các chức năng chỉnh sửa cao cấp như thêm một số form văn bản mới như trường văn bản và hộp check.

Acrobat Pro cũng là phần mềm xem nội dung tài liệu PDF và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng,  thêm vào chú thích, thay đổi font chữ, hoặc thực hiện việc ghép, nối nhiều files PDF thành một files duy nhất... bên cạnh đó Acrobat Pro phiên bản mới nhất còn được nâng cao tính năng hỗ trợ với Microsoft Office và Microsoft SharePoint.

Những tính năng nổi bật nhất trong phiên bản PDF Editor 5.5 mới nhất

- Mã hóa hoặc phá mã hóa bảo mật tất cả file tài liệu trong một thư mục. Kết hợp nhiều trang thành một. Hợp nhất nhiều trang và giảm kích thước.

- Tạo hành động mới cho nút bấm và link liên kết. Bạn có thể gửi nội dung của form tới một địa chỉ email. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng reset và in form và chạy JavaScript. Bạn còn có thể thay đổi hành động cho các nút bấm và link liên kết hiện tại.

- Thêm hành động bổ sung cho các trường định dạng và nút bấm

- Lưu file PDF, chức năng lưu file PDF đặc biệt. Người dùng dễ dàng quét nhiều trang cùng lúc trên giao diện, quét không hiển thị cửa sở hộp lệnh, nút quét đã được tích hợp trên thanh công cụ bên cạnh nút in.

download cad kas pdf editor

- Chuyển đổi hình ảnh, nhận diện đường xuất tệp tin dưới định dạng DXF.

- Xóa, trang, chia tất cả đối tượng văn bản theo chiều dọc.

- Nút New cho phép lựa chọn định dạng khổ giấy ngang.

- Lưu, và mở cài đặt trong menu file, chú thích và đếm chú thích.

- Tham số dòng lệnh mới REMOVETEXT có thể được sử dụng để di chuyển tất cả các đối tượng văn bản: pdfedit.exe hoặc c:\test\test.pdf.

- Xem và điền các đối tượng đồ họa. Xem và hiện các đối tượng văn bản

Phần mềm có hai phiên bản bao gồm demo và trả phí với giá từ 79 USD trở lên.

Tính năng chính của PDF Editor

- Chỉnh sửa và ghi chú trực tiếp trong văn bản PDF.

- Dễ dàng thay đổi kích thước trang, số trang trong file PDF.

- Chọn và di chuyển bất cứ đối tượng nào trong file PDF.

- Sao chép và dán nội dung mà không làm ảnh hưởng tới bố cục, cấu trúc trang trong file PDF.

 


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Word 2013 có chỉnh sửa được file PDF không?
    Hiện nay tôi đang dùng Word 2013 và tôi nghe nói là Word 2013 có thể chỉnh sửa được file PDF? Vậy taimienphi.vn cho tôi hỏi là Word 2013 có chỉnh sửa được file PDF không vậy?
  • Chỉnh sửa file PDF trên Word 2013
    Bạn đang muốn chỉnh sửa File PDF trên Word 2013 nhưng chưa biết chỉnh sửa thế nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chỉnh sửa file PDF dễ dàng, nhanh chóng, thay vì bạn đánh lại Word rồi chỉnh
  • 2 cách chỉnh sửa PDF miễn phí, đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    2 cách chỉnh sửa PDF chỉnh sửa file pdf miễn phí, đơn giản và hiệu quả sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các bạn thường xuyên sử dụng file PDF làm việc đừng quên lưu lại để hỗ trợ công việc tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAD KAS PDF Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cad kas pdf editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAD KAS PDF Editor 5.5 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PdfEdit995 3/5 Bộ công cụ chỉnh sửa file PDF
  • PDFVue 3/5 Chỉnh sửa tập tin PDF trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm