download Perfect Automation 2.7

Perfect Automation

 2.7

Download Perfect Automation - Tạo macro ghi hành động của chuột và bàn phím

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2020

Perfect Automation cung cấp sự lựa chọn tốt nhất trong tự động hóa công việc bằng cách tạo macro để ghi lại các hành động lặp đi lặp lại trên máy tính, chẳng hạn như chơi game, vẽ đồ họa, đăng nhập web. Bạn có thể sử dụng Perfect Automation làm trình khởi chạy, trình lập lịch, trình ghi chuột. bàn phím và trình chỉnh sửa tập lệnh mạnh mẽ mà không cần có bất cứ kiến thức lập trình nào.


1. Giới thiệu về Perfect Automation

Perfect Automation giúp tự động hóa bất kỳ loại tác vụ nào trên máy tính của bạn, tất cả các mô-đun được kết hợp thành một chương trình duy nhất. Bạn chỉ cần truy cập vào một biểu tượng trên khay hệ thống hoặc thanh tác vụ ngay cả khi bạn sử dụng tất cả các thành phần này. Phần mềm có thể tạo các tệp thực thi độc lập không có tệp .dll bên ngoài, hàng trăm lệnh trực quan và các chức năng mục đích chung được tích hợp sẵn, hoặc bạn có thể thêm các lệnh trực quan của riêng mình.

perfect automation

Download Perfect Automation, Tạo macro ghi hành động của chuột và bàn phím

Perfect Automation có khả năng tạo macro có thể được phát độc lập hoặc được sử dụng trong các dự án riêng, kha năng nhớ các cửa sổ đang hoạt động và kích hoạt chúng trong quá trình phát lại. Phần mềm này cũng giúp khởi chạy ất cả các loại tệp, trang web, tài liệu và chương trình từ menu khay hệ thống, phím nóng hoặc từ khóa; bắt đầu các chương trình và nhiệm vụ khác theo định kỳ và vào các thời điểm xác định trước, hỗ trợ số lượng không giới hạn các thư mục con và mục do người dùng xác định.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Automation:

- Ghi hành động của chuột và bàn phím dưới dạng macro.

- Tự động hóa bất kỳ loại tác vụ nào.

- Ghi nhớ cửa sổ đang hoạt động và kích hoạt lại chúng.

- Chạy các chương trình từ menu khay hệ thống, phím nóng hoặc từ khóa.

- Bắt đầu nhiệm vụ khác theo định kỳ và vào các thời điểm xác định trước.

3. App liên quan

RecKey cũng là phần mềm tạo macro trong các ứng dụng windows giúp bạn lưu lại và tự động hóa các hành động lặp lại nhàm chán trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, ngoài ra RecKey còn có khả năng chuyển đổi sang các cửa sổ khác, thiết lập thời gian trễ, thiết lập số lần lặp, hiển thị tin nhắn, điều chỉnh tốc độ gõ macro, hay chọn đoạn văn để sao chép vào clipboard...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Automation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect automation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Automation 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm