download Pulovers Macro Creator 5.0.5

Pulovers Macro Creator

 5.0.5

Download Pulovers Macro Creator - Trình tạo macro tự động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2020

Pulovers Macro Creator là phần mềm có chức năng tạo macro để tự động hóa các thao tác nhàm chán lặp đi lặp lại trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các macro được tạo từ Pulovers Macro Creator có thể được thực thi từ chính chương trình hoặc bạn có thể xuất chúng sang định dạng AutoHotkey Script hoặc một tệp thực thi độc lập.


1. Giới thiệu về Pulovers Macro Creator

Pulovers Macro Creator là công cụ tự động hóa các tác vụ khác nhau mà người dùng không cần sở hữu kiến ​​thức lập trình nào, tạo các gói macro bao gồm các tổ hợp phím và hành động chuột vào tập lệnh, đồng thời quản lý cửa sổ, điều khiển, tệp, chuỗi, hình ảnh, tạo câu lệnh If / Else để kiểm soát luồng macro của bạn. Pulover's Macro Creator sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng giờ làm việc đơn điệu từ các nhiệm vụ đơn giản lặp đi lặp lại đến các dự án tự động hóa phức tạp.

pulovers macro creator

Download Pulovers Macro Creator, Trình tạo macro tự động

Pulovers Macro Creator cho phép xuất các gói macro sang AHK Scripts, đặc biệt người dùng không cần phải hiểu mọi lệnh, chỉ với các nút Record, Play và Export, bạn có thể ghi lại, kiểm tra và tạo macro hoạt động bằng các phím nóng. Các tính năng thú vị khác: Xuất tập lệnh, nối các macro khác nhau trong một tập lệnh bằng các phím nóng, cửa sổ xem trước cho phép bạn dễ dàng sao chép mã đã tạo để sử dụng trong các dự án lớn của bản thân.

2. Các đặc điểm chính của Pulovers Macro Creator:

- Trình tạo và thực thi macro.

- Tự động hóa các tác vụ lặp lại.

- Xuất tệp macro sang AHK Scripts.

- Chỉnh sửa macro dễ dàng..

- Sao chép mã đã tạo để sử dụng trong các dự án.

3. App liên quan

Perfect Keyboard Standard Edition cũng là phần mềm tạo macro trong các ứng dụng windows giúp bạn lưu lại và tự động hóa các hành động lặp lại nhàm chán trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, bên cạnh đó Perfect Keyboard Standard Edition còn có các công cụ biên tập, mã hóa và bảo vệ các bản macro bằng mật khẩu, hoặc chia sẻ các bản macro thông qua mạng LAN.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pulovers Macro Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pulovers macro creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pulovers Macro Creator 5.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm