download Phần mềm chốt đơn Livestream tự động Mới nhất

Phần mềm chốt đơn Livestream tự động

 Mới nhất

Download Phần mềm chốt đơn Livestream tự động - ModunSoft, gộp đơn hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2022

Hiện nay Livestream là điều không thể thiếu với các nhà kinh doanh. Trong quá trình livestream bạn cần chốt lại các đơn hàng trước khi giao hàng, quá trình này trong phần mềm chốt đơn Live Stream tự động ModunSoft gọi là GỘP ĐƠN HÀNG giúp bạn không mất tiết kiệm thời gian và có thể giao hàng một cách nhanh chóng


Xét trường hợp bạn thực hiện nhiều livestream trước khi giao hàng vì thế có thể có người mua hàng trong hai lần live stream khác nhau, người đó sẽ có hai đơn hàng. Cho nên cần gộp những đơn hàng cùng một khách hàng lại để chốt đơn bằng điện thoại, gom hàng, đóng gói và giao hàng.

phan mem chot don livestream tu dong

Trong phần mềm tính năng gộp đơn hàng đi kèm với chốt đơn bằng điện thoại tức là trong lúc gộp đơn kết hợp gọi điện thoại để chốt đơn hàng.

Để tránh nhầm lẫn chúng tôi xin phân biệt thuật ngữ "chốt đơn" trong hai trường hợp sau:

  • Chốt đơn khi livestream có nghĩa là tạo đơn hàng khi người đó comment mua hàng (diễn ra trước).
  • Chốt đơn bằng gọi điện có nghĩa là xác nhận lại với khách hàng có mua hàng không, mua những hàng gì và cập nhật thông tin chính xác (diễn ra sau).

Livestream bán hàng là hình thức kinh doanh hiệu quả của nhiều shop online. Sản phẩm được giới thiệu trực quan nhất, tương tác trực tiếp với khách hàng nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp khó khăn trong việc tổng hợp comment/inbox lấy thông tin của khách hàng. Mất nhiều thời gian dò lại các bình luận trên live stream, rất dễ xảy ra tình trạng bỏ sót, nhầm lẫn đơn hàng. Thậm chí, đến lúc kiểm tra lại bình luận trên livestream thì đối thủ đã vào cướp khách hoặc khách đã mua của shop khác. Vì thế, không ít chủ shop quan tâm đến phần mềm chốt đơn livestream tự động.

Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng comment trên livestream mà không được phản hồi, tư vấn kịp thời hay không đặt được hàng thì có thể họ sẽ không bao giờ vào xem livestream, mua hàng của shop bạn. Nhiều "thượng đế" khó tính còn để lại đánh giá tiêu cực trên page, ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của shop.

Mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết bởi OCM - Phần mềm chốt đơn trên livestream tự động và quản lý bán hàng đa kênh, bổ sung tính năng mới: tự động tạo đơn hàng giúp các shop online vừa livestream vừa chốt đơn, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả bán hàng.

Simple Livestream cũng là phần mềm hỗ trợ live stream Facebook để bán hàng online hiệu quả hơn, ưu điểm của Simple Livestream là cho phép phát nhiều luồng video, hệ thống quản lý đơn hàng, khả năng tương tác khách hàng tốt hơn khi livestream.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm chốt đơn Livestream tự động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chốt đơn livestream tự động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm chốt đơn Livestream tự động Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm