download Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN - Kiểm tra địa chỉ liên lạc Email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Khi sử dụng phần mềm kiếm tra email SMS247.VN, các bạn sẽ được trải nghiệp một công cụ kiểm tra email có độ chính xác tuyệt đối, tốc độ kiểm tra nhanh, phần mềm kiểm tra email giúp bạn nhanh chóng có được danh sách các khách hàng tiềm năng để thực hiện các email marketing đạt hiệu quả cao hơn.


Việc kiểm tra danh sách các địa chỉ mail trước khi bạn gửi email marketing sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư cho việc gửi, đồng thời, theo dõi được kết quả thực hiện sau chiến dịch được cụ thể, chính xác hơn, vì vậy, phần mềm kiểm tra email SMS247.VN sẽ là công cụ hữu ích mà bạn nên lựa chọn.

Với phần mềm kiểm tra email SMS247.VN, các bạn sẽ có được một danh sách với các địa chỉ email sạch để chiến dịch, thông điệp, nội dung truyền tải của bạn đến được với nhiều đối tượng hơn.

Doubletick cũng là công cụ theo dõi, kiểm tra email hiệu quả, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, có khả năng theo dõi email Gmail và Google Apps và gửi thông báo tới người dùng khi email, Doubletick hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh bán hàng.

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm kiểm tra email SMS247.VN:

- Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN không giới hạn số lượng email nhập vào, tốc độ kiểm tra cực nhanh với 1000 email trong vòng 3 - 5 phút.

- Bạn sẽ dễ dàng nhập trực tiếp từ file excel theo đúng mẫu là địa chỉ email, bạn chỉ cần sử dụng thao tác bấm nút nhập là xong,

- Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN sử dụng công nghệ phân luồng mới, tốc độ kiểm tra ấn tượng, độ chính xác rất cao, đặc biệt là gmail, không kiểm tra yahoo hoặc email của một số tổ chức có tính bảo mật cao.

Better Gmail 2 cũng là ứng dụng rất hữu ích và hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng duyệt email, quản lý các email và gửi email đi một cách an toàn nhất, khi mail gửi đến có tài liệu đính kèm thì Better Gmail 2 cũng dễ dàng đọc các tập tin tài liệu đính kèm đó và có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.

Bên cạnh lựa chọn phần mềm kiểm tra email SMS247.VN, bạn có thể lựa chọn phần mềm kiếm tra email eMail Verifier với tốc độ xử lý kiểm tra email 600 email/phút. Phần mềm kiểm tra email eMail Verifier sẽ giúp bạn có thể dễ dàng biết được những email còn sử dụng, sử dụng thường xuyên để lập thành danh sách cụ thể, qua đó, bạn thực hiện chiến dịch email marketing đúng đối tượng nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email sms247.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm