download SG Email Verify Mới nhất

SG Email Verify

 Mới nhất

Download SG Email Verify - Kiểm tra và xác nhận sự tồn tại của email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2018

Để tiết kiệm thời gian trong các chiến dịch Email Marketing, các doanh nghiệp thường dùng đến phần mềm hỗ trợ email, chẳng hạn như phần mềm kiểm tra email hay gửi email hàng loạt. SG Email Verify cũng là một trong những giải pháp phần mềm kiểm tra email với chức năng thanh lọc danh sách địa chỉ email, tránh việc lãng phí nguồn lực và chi phí của việc gửi mail, giải quyết nhiều khó khăn cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng.


SG Email Verify có khả năng loại nỏ những địa chỉ email chết hay đã lâu không còn sử dụng với tốc độ cực kỳ nhanh chóng, hơn 10,000 email/giờ. Bạn có thể kiểm tra tất cả các tài khoản email như gmail, hotmail, mail server riêng, mail công ty trừ yahoo mail; đồng thời chấp nhận việc nhập danh sách email từ nhiều định dạng: word, excel, text, csv,...

Hiện có nhiều giải pháp cho việc kiểm tra email, chẳng hạn như phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify với chức năng kiểm tra những địa chỉ email còn sống, loại bỏ những email lỗi do domain không được duy trì, ưu điểm của Solid Email Verify là khả năng kiểm tra và xác nhận nhanh chóng, nâng cao tỷ lệ thành công của các chiến dịch email marketing.

SG Email Verify còn hỗ trợ loại bỏ những địa chỉ email viết sai định dạng hay email không tồn tại, email từ chối nhận thư từ nước ngoài. Mẹo nhỏ cho bạn khi sử dụng các phần mềm kiểm tra email nói chung hay SG Email Verify là nên chia nhỏ danh sách email lớn thành nhiều danh sách nhỏ để việc kiểm tra email được nhanh chóng, đồng thời nên loại bỏ những địa chỉ email trùng nhau.

Để sử dụng phần mềm, yêu cầu hệ thống phải có kết nối mạng, một danh sách bạn quét trên mạng hoặc đã có sẵn. Solid Email Verify giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho doanh nghiệp, nâng cao tỷ lệ thành công cho việc quảng cáo, chăm sóc khách hàng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu phần mềm kiếm tra email Top Email Verify để sử dụng nhằm trải nghiệm những tính năng hiện đại và tiện ích mà phần mềm đem lại cho người dùng, phần mềm kiếm tra email Top Email Verify nổi bật trên thị trường bởi tỷ lệ gửi mail chính xác cao, chi phí gửi mail thấp, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SG Email Verify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sg email verify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SG Email Verify Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm