download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz - Quản lý kinh doanh thực phẩm sạch

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz là một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng



Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz được thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về Tin học. Phần mềm này có chức năng phân quyền rất hữu ích để các nhà quản lý có thể phân quyền sử dụng cho nhân viên để hỗ trợ công tác bán hàng được nhanh chóng và chính xác nhất.

Phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sạch SAPO cũng có nhiều chức năng quản lý bán hàng tương tự, giúp người chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của mình, phản hồi của khách hàng về chất lượng hàng hóa, phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sạch SAPO đảm bảo doanh thu cho doanh nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ, báo cáo các số liệu kinh doanh chi tiết theo định kỳ.

phan mem quan ly ban hang cua hang thuc pham sach tuoi song ebiz

Download Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz được thiết kế tích hợp công nghệ mã vạch giúp người sử dụng có thể dễ dàng quản lý thông tin về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán đa dạng trong cửa hàng về giá cả, tên sản phẩm và qua đó việc thanh toán cũng như xuất hóa đơn cho khách hàng được tiến hành chuyên nghiệp và rất chuẩn xác. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz còn được tích hợp thêm cân điện tử, rất tiện lợi cho các cửa hàng bán hàng thực phẩm sạch, tươi sống để cân và tính giá tiền sản phẩm một cách tiện lợi.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz còn hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý các thực phẩm hàng hóa tồn kho để tiến hành các biện pháp kinh doanh phù hợp nhất như giảm giá khuyến mãi, luân chuyển sang các cửa hàng khác để hạn chế tổn thất về kinh tế.

Hiện nay được quan tâm của rất nhiều người trong nhóm phần mềm eBiz phải kể đến phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz được sử dụng trong các đơn vị, doanh nghiệp để quản lý việc buôn bán, kinh doanh của đơn vị mình tự động trên các thiết bị công nghệ, phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz được thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm