download Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây - Theo dõi, quản lý tình hình nhân sự

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây là một trong những phần mềm quản lý nhân sự quan trọng dành cho các doanh nghiệp để quản lý tình hình nhân sự một cách quy củ và khoa học nhất. Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây còn hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý các hồ sơ, văn bản, giấy tờ một cách chuyên nghiệp nhất.



Trong các doanh nghiệp từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ thì việc quản lý tình hình nhân sự là rất quan trọng và cần thiết. Chính vì thế phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây được xây dựng, thiết kế dựa trên đặc thù công việc, giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp có giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả và toàn diện về mọi mặt. Phần mềm này cho phép người sử dụng quản lý các vấn đề về hồ sơ lương, bảng lương, chấm công, việc tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tiền thuế thu nhập cá nhân của từng nhân viên.

Phần mềm quản lý Nhân sự aHRM cũng có nhiều tính năng tương tự giúp các doanh nghiệp theo dõi nhân viên và công tác nhân sự dễ dàng hơn, phần mềm quản lý Nhân sự aHRM lưu trữ danh sách nhân sự và có thể xuất ra excel, việc tra cứu thông tin cũng khá nhanh chóng và dễ dàng.

phan mem quan ly nhan su hms dong tay

Download Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây còn hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý các hồ sơ, giấy tờ, tập tin quan trọng liên quan đến nhân sự như hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, hợp đồng, quy chế tuyển dụng theo phân cấp rõ ràng để thuận tiện cho việc quản lý, tra cứu và sử dụng khi cần thiết. Thay vì phương pháp quản lý truyền thống thường mất rất nhiều không gian lưu trữ, việc tìm kiếm cũng rất khó khăn thì hiện nay phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trước đó mà doanh nghiệp gặp phải.

Ngoài phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây, các đơn vị doanh nghiệp có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây để sử dụng trong việc quản lý thông tin của khách hàng hiệu quả và khoa học nhất, phần mềm quản lý khách hàng CMS Đông Tây thiết kế đơn giản, giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt vì thế tạo rất nhiều thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự hms đông tây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự HMS Đông Tây Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paradise 3/5 Quản lý nhân viên, đánh giá tình hình nhân sự
  • OrangeHRM 3/5 Quản lý nhân sự, hỗ trợ tính tiền lương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm