download Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline - Theo dõi thông nhân sự công ty

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được công việc, tiến độ thực hiện công việc, đo đạc được chỉ số KPI của nhân viên một cách chính xác, nhanh chóng. Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý có thể theo dõi được khả năng thực hiện công việc của từng nhân viên mà không có bất cứ sai sót nào, giúp đánh giá nhân viên một cách công bằng dựa trên những đánh giá cụ thể mà phần mềm đã thống kê.


Trong thời gian vừa qua, các doanh nghiệp đã biết cách ứng dụng các phần mềm vào quản lý các hoạt động xung quanh doanh nghiệp, trong đó, Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline được xem là một giải pháp giúp các quản lý có thể giảm bớt được thời gian, áp lực trong quá trình đánh giá năng lực nhân viên. Với phần mềm quản lý nhân sự Pipeline, người quản lý có thể tạo cho nhân viên các User riêng, phân quyền sử dụng cụ thể cho từng người, đảm bảo được tính bảo mật thông tin trong toàn bộ hệ thống.

phan mem quan ly nhan su pipeline

Download Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline, theo dõi nhân sự, nhân viên công ty

1. Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp quản lý công việc của từng nhân viên

- Pipeline giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được iến độ làm việc và kết quả làm việc của từng nhân viên, qua đó, đưa ra những đánh giá nhân viên chính xác.

- Quản lý những thay đổi công việc của từng nhân viên, nắm bắt được ưu điểm, thế mạnh của từng nhân viên để giao các mảng làm việc giúp nhân viên có thể phát huy năng lực của mình đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

- Giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được ưu, nhược điểm của từng nhân viên để sắp xếp các kế hoạch đào tạo giúp nhân viên có thể nâng cao trình độ.

- Có thể tìm kiếm nhanh thông tin liên quan đến nhân viên bằng các lệnh tìm kiếm đơn giản.

2. Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp đo chỉ số KPI của nhân viên một cách chính xác, nhanh chóng.

KPI là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả thực hiện một công việc có định mức cụ thể. Để có thể đánh giá được việc thực hiện KPI của nhân viên, người quản lý cũng có thể sử dụng đến Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline.

- Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp đo được khối lượng công việc cụ thể của nhân viên và kỹ năng làm việc của từng nhân viên.

- Giúp nắm bắt được kết quả làm việc của từng nhân viên.

3. Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp quản lý toàn bộ thông tin đến nhân viên

- Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin liên quan đến nhân viên như thông tin về bản thân, năng lực, trình độ, thế mạnh và công việc hiện tại nhân viên đó đang đảm nhiệm.

- Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline giúp lưu lại toàn bộ lịch sử cuộc trò chuyện giữa nhân viên với khách hàng, nắm bắt được toàn bộ quá trình làm việc của từng nhân viên.

- Luân chuyển công việc phù hợp, sắp xếp nhân viên thực hiện những công việc còn thiếu nhân sự, nhằm đảm bảo cho quá trình công việc được thực hiện đầy đủ, thống nhất trong toàn bộ hệ thống.

Áp dụng phần mềm quản lý nhân sự Pipeline cho hoạt động quản lý nhân sự là một việc làm thật sự cần thiết của các doanh nghiệp hiện nay, giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian cho việc quản lý nhân sự, đưa ra được những chiến lược sử dụng nhân sự phù hợp, đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp.

Hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý nhân sự có nhiều tính năng sử dụng thông minh, đa chức năng được đánh giá cao như phần mềm quản lý nhân sự RNET giúp hỗ trợ công tác quản lý nhân sự. Với phần mềm quản lý nhân sự RNET này công việc quản lý của doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn, thông qua đó người quản lý cũng đánh giá đúng chất lượng công việc của nhân viên hơn.

Cùng với các phần mềm kể trên sv.hris cũng là một phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp được đánh giá có nhiều thiết kế ưu Việt, cung cấp khả năng quản lý hồ sơ cho toàn bộ nhân viên của công ty, kiểm soát tình hình nhân viên trong công ty, quản lý hợp đồng, quyết định bổ nhiệm, khen thưởng, Sv.hris cũng đảm nhiệm công việc theo dõi và chấm công cho nhân vi


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự pipeline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Pipeline Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm