download PinStack for Mac 1.5.1

PinStack for Mac

 1.5.1

Download PinStack for Mac - Lưu trữ và quản lý clipboard

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2019

PinStack for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng máy Mac lưu trữ và quản lý tất cả các mục trong clipboard thông qua giao diện tùy chỉnh theme sáng và tối. Tiện ích cho phép sử dụng phím tắt và có khả năng quản lý lên đến 300 đoạn clipboard cùng lúc.


PinStack for Mac là trình quản lý pasteboard với giao diện dựa trên phong cách Material Design của Google, một ngăn xếp (stack) chứa tất cả clipping người dùng đã lưu bằng lệnh Space + C. Đây là công cụ hữu ích dành cho máy Mac vì hệ điều hành Mac chưa tích hợp trình quản lý clipboard.

Nói đến chức năng hỗ trợ Clipboard thì Clipdiary được nhiều người đánh giá tốt, cung cấp các chức năng quản lý, sao chép, khôi phục, xử lý các vấn đề Clipboard khác nhau, với Clipdiary bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và nguyên vẹn của các dữ liệu trên Clipboard.

Tiện ích PinStack for Mac bao gồm hai cửa sổ chính, một là giao diện clipboard, được thiết kế để cho phép người dùng tìm duyệt clipping đã lưu một cách nhanh chóng và thiết lập một trong số đó làm nội dung pasteboard hiện tại bằng cách nhấn vào phím Space.

Cửa sổ còn lại trên PinStack for Mac là hộp thoại Quick Paste, hỗ trợ phân tích nhanh tất cả clip và chèn một clip bất kỳ bằng cách nhấn vào số bên phải, kích đúp chuột hoặc nhấn phím Enter khi đánh dấu clip.

Ngoài ra, Clipcomrade cũng là lựa chọn tốt trong việc quản lý ghi nhớ lịch sự hoạt động bạn bạn đặt trên clipboard, đồng thời Clipcomrade cho phép bạn có thể dán hoặc cắt bất cứ điều gì từ bộ nhớ và sử dụng các phím nóng để truy cập.

Những tính năng chính của tiện ích PinStack for Mac:

- Quản lý tất cả các mục trong clipboard

- Giao diện dựa trên phong cách Material Design của Google

- Ngăn xếp (stack) chứa tất cả clipping

- Lưu trữ và quản lý lên đến 300 đoạn clipboard cùng lúc



Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PinStack for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinstack for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PinStack for Mac 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm