download Pixel Block Gun 3D Cho Android

Pixel Block Gun 3D

 Cho Android

Download Pixel Block Gun 3D - Game bắn súng phong cách Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2021

Pixel Block Gun 3D thuộc thể loại game bắn súng được thiết kế với đồ họa phong cách game Minecraft quen thuộc. Tải Pixel Block Gun 3D, người chới sẽ được tham gia những màn đấu súng vô cùng thú vị, đọ sức trực tiếp với những người chơi khác trên khắp thế giới.



Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Pixel Block Gun 3D cho thấy từ bản đồ, các nhân vật, bối cảnh, thậm chí cả súng, hiệu ứng nổ đạn được xây dựng thừ các khối vuông Minecraft. Nhưng đã được nâng cấp hơn so với phong cách Pixel 2 Dthông thường, hình ảnh trong game được hỗ trợ thêm hiệu ứng 3D sống động hơn.

pixel block gun 3d cho ios

 

Tải Pixel Block Gun 3D cho iOS - Game bắn súng phong cách Minecraft

Tham gia Pixel Block Gun 3D, người chơi sẽ có cơ hội thể hiện tài thiện xạ trong những cuộc đối đầu với bạn bè, đồng nghiệp hoặc các xạ thủ khác trên toàn thế giới. Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất hứa hẹn sẽ đưa bạn tham gia những đấu trường online nảy lửa.

Một trong những game bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Rules Of Survival. Tuy mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Rules Of Survival đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi được săn đón nhiều nhất hiện nay. Khắp nơi trong các quán nét đều có sự xuất hiện của tựa game này. Bạn có thể tải Rules Of Survival cho máy tính hoặc thưởng thức trên điện thoại với phiên bản dành cho di động.

pixel block gun 3d cho ios 2

 

Download Pixel Block Gun 3D - Game bắn súng phong cách Minecraft

 

Pixel Block Gun 3D cho phép người chơi lựa chọn một trong 2 chế độ chơi bao gồm chơi đơn và chơi nhiều người. Với chế độ chơi đơn, bạn sẽ đối đầu với lũ Zombie và bộ xương, nhiệm vụ của bạn là diệt quái để nhận thưởng. Nâng cấp vũ khí của bạn để dành chiến thắng. Còn với chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ tham gia chiến trường rộng lớn và chiến đấu với những người chơi khác.

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh điển thì không thể bỏ qua game Half life thuộc thể loại đối kháng hấp dẫn, từng làm say mê và hấp dẫn bao thế hệ game thủ, Half life có sự kết hợp đa dạng các nhiệm vụ cùng với môi trường chơi rộng lớn, đòi hỏi tính đồng đội, kỹ năng chơi game cao.


Liên kết tải về - [60,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Block Gun 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel block gun 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Block Gun 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cover Fire 3/5 Game bắn súng hấp dẫn trên iPhone
  • Hide And Seek 3/5 Game bắn súng phong cách Minecraft cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm