download Pixel Launcher APK

Pixel Launcher

 APK

Download Pixel Launcher - Trải nghiệm Home Screen trên các thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/02/2023

Đối với những người đang sử dụng dòng điện thoại Pixel của Google, Pixel Launcher là một phần mềm vô cùng tiện lợi và không thể bỏ qua nếu như bạn muốn cá nhân hóa chiếc smartphone của mình.


Pixel Launcher là phần mềm chỉnh sửa giao diện thiết bị được Google phát hành chính thức trên các dòng máy của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập vào mọi thông tin chỉ với một cử chỉ vuốt.

 

1. Giới thiệu Pixel Launcher

Trong phiên bản Pixel Launcher mới nhất, Google đã thêm vào một số thay đổi nhắm tới bố cục và giao diện của dòng máy Pixel. Cụ thể, các biểu tượng ứng dụng sẽ có viền dày hơn, sát nhau hơn và làm cho bố cục chung của các ứng dụng trông "đặc" hơn.

pixel launcher

Download Pixel Launcher, thiết lập cử chỉ vuốt tiện lợi

Thêm một điểm đáng chú ý nữa là các icon cũng được Pixel Launcher sắp xếp một cách rõ ràng hơn khi các ứng dụng thông thường sẽ được tách ra khỏi dãy phím tắt ở dưới, tránh gây nhầm lẫn cho người dùng.

Cuối cùng, Pixel Launcher đem đến cho bạn trải nghiệm vuốt hiện đại. Ngay trên màn hình chính, chỉ cần vuốt ngón tay là bạn sẽ thực hiện được các chức năng khác nhau như đọc báo, mở Google Search, tìm kiếm ứng dụng, v.v..

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng.

 

2. Tính năng nổi bật của Pixel Launcher

- Vuốt sang phải để truy cập vào Google cards, đọc báo mọi lúc mọi nơi.

- Vuốt từ thanh phím tắt lên để mở giao diện tìm kiếm ứng dụng.

- Nhấn giữ vào lối tắt để mở app hoặc đưa app ra ngoài màn hình chính.

 

 

Liên kết tải về - [ 2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Launcher APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm