download Portable Hard Disk Sentinel Professional  6.01 build 12540

Portable Hard Disk Sentinel Professional

  6.01 build 12540

Download Portable Hard Disk Sentinel Professional - Giám sát và tối ưu hiệu suất cho ổ cứng HDD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/04/2022

Portable Hard Disk Sentinel Pro là công cụ giám sát và tối ưu hiệu suất cho ổ cứng HDD, đặc biệt hữu ích trong việc chẩn đoán ổ cứng HDD cũng như SSD. Tiện ích giám sát tình trạng đĩa như nhiệt độ, thuộc tính S.M.A.R.T và thông báo cho người dùng khi phát hiện vấn đề.>


Theo dõi tình trạng đĩa cứng luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng máy tính vì các sự cố tiềm ẩn hay hỏng hóc đều dẫn đến mất toàn bộ dữ liệu trên đĩa. Portable Hard Disk Sentinel Pro là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện công việc này.


Portable Hard Disk Sentinel Professional
Download Portable Hard Disk Sentinel Professional - Phần mềm Portable Hard Disk Sentinel Professional

So với phiên bản Hard Disk Sentinel Standard thì phiên bản Pro có nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn, tuy nhiên bản Hard Disk Sentinel Standard cũng đáp ứng cơ bản nhu cầu kiểm tra ổ cứng cho người dùng.

Từ cửa sổ chính, phần mềm Portable Hard Disk Sentinel Pro hiển thị một danh sách dữ liệu phức tạp về ổ đĩa như số serial, giao diện, ID model, phiên bản firmware, số cung từ đĩa và nhiều thông tin khác. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xem thông tin trong thời gian thực về tốc độ truyền.

Portable Hard Disk Sentinel Pro có khả năng giám sát tình trạng đĩa, chẳng hạn như nhiệt độ, thuộc tính S.M.A.R.T (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology) và hỗ trợ người dùng tiến hành kiểm thử.

Bạn cũng có thể tham khảo HDD Bad Sectors Repair với các chức năng xử lý bad ổ cứng hiệu quả cùng khả năng khôi phục các dữ liệu trên ổ cứng, ưu điểm của HDD Bad Sectors Repair là nhận dạng các lỗi và di chuyển từ G-List sang P-List, và gần như khôi phục ổ đĩa HDD về trạng thái ban đầu.


Portable Hard Disk Sentinel Pro sỡ hữu giao diện đẹp, thiết kế trực quan, hỗ trợ người dùng nắm bắt các tính năng nâng cao và phức tạp mà chương trình cung cấp.
Là phiên bản di động của Hard Disk Sentinel Pro, Portable Hard Disk Sentinel Pro không yêu cầu cài đặt, chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi hoặc chuyển tiện ích đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Portable Hard Disk Sentinel Pro không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Mục đích của Portable Hard Disk Sentinel Pro là tìm, kiểm thử, chấn đoán và sửa chữa những sự cố về đĩa cứng, báo cáo và phân tích tình trạng của ổ SSD và HDD, sự giảm hiệu suất hoặc đĩa không hoạt động. Chương trình cung cấp mô tả nguyên bản hoàn chỉnh, tip và hiển thị/báo cáo thông tin tổng hợp về đĩa cứng trong máy tính và đĩa gắn ngoài (USB hay e-SATA).

Portable Hard Disk Sentinel Pro cho phép người dùng tiến hành kiểm thử bề mặt để xác định khả năng truy cập vào khả năng đọc của cung từ đĩa. Điều này được thực hiện bằng 5 cách. Một số cách chỉ kiểm tra hiệu suất đĩa, không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, trong khi đó một số phương pháp khác sẽ tiến hành refresh (làm mới) vùng dữ liệu của thiết bị lưu trữ hoặc thậm chí là xóa toàn bộ thông tin.

Bên cạnh đó, Portable Hard Disk Sentinel Pro còn hỗ trợ tùy chỉnh cảnh báo, thông báo khi hành động thất bại, tình trạng đĩa kém, nhiệt độ quá cao, các mục nhật ký thêm mới và khi không gian đĩa trống thấp. Với những cảnh báo này, chương trình cho phép cài âm báo, gửi hoặc hiển thị tin nhắn, tạo sao lưu hoặc tắt máy.

Nhìn chung, Portable Hard Disk Sentinel Pro là tiện ích tiên tiến, cung cấp cho người dùng những thông tin giá trị về tình trạng ổ đĩa. Chương trình yêu cầu người dùng có kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại chủ yếu do những tính năng nâng cao được cung cấp. Ứng dụng có dạng di động hoàn toàn, do đó không cần cài đặt trên máy tính và không lưu lại dấu vết trong Windows Registry.
 

Những tính năng chính của phần mềm Portable Hard Disk Sentinel Professional:

- Phiên bản di động của Hard Disk Sentinel Pro

- Giám sát và tối ưu hiệu suất cho ổ cứng HDD và SSD

- Hiển thị danh sách dữ liệu phức tạp về ổ đĩa

- Giám sát tình trạng đĩa như nhiệt độ, thuộc tính S.M.A.R.T

- Hỗ trợ nhiều kiểm thử và thông báo cho người dùng khi phát hiện vấn đề


Liên kết tải về - [25.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable Hard Disk Sentinel Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Hard Disk Sentinel Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable hard disk sentinel professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Hard Disk Sentinel Professional 6.01 build 12540


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm