download PowerDirector Mobile Video Editor

PowerDirector Mobile Video Editor

 

Download PowerDirector Mobile Video Editor - Chỉnh sửa video trên máy tính bảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2017

PowerDirector Mobile Video Editor là phần mềm tạo và chỉnh sửa video hiệu quả dành cho máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng tạo video ngay cả khi đang di chuyển. Chương trình kết xuất video HD và trực tiếp chia sẻ trên mạng xã hội như Facebook hay YouTube.


PowerDirector Mobile Video Editor được xem là phần mềm chỉnh sửa video hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Đây là phần mềm do CyberLink phát triển từ phiên bản trên nền tảng PC được đánh giá cao dành cho máy tính bảng Windows 8.

Nếu người dùng đang tìm kiếm một công cụ video tương thích với nhiều thiết bị di động thì có thể sử dụng VSDC Free Video Editor; để hỗ trợ công việc tạo và chỉnh sửa video VSDC Free Video Editor tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh và hỗ trợ ghi video ra đĩa DVD.

powerdirector mobile video editor

PowerDirector Mobile cho phép người dùng tạo video ngay cả khi đang di chuyển, chỉ cần nhập và chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng và tiêu đề, sau đó kết xuất video HD và trực tiếp chia sẻ trên mạng xã hội như Facebook hay YouTube.

Cũng là một sản phẩm của CyberLink, CyberLink YouCam là phần mềm hỗ trợ kết nối webcam, quay video, chụp ảnh bằng webcam trên máy tính; bên cạnh đó, CyberLink YouCam cung cấp tính năng thêm hiệu ứng vô cùng ấn tượng và vui nhộn.

PowerDirector Mobile hỗ trợ xử lý nhiều video cùng lúc, cho phép bạn lựa chọn và kéo thả video vào vùng làm việc. Phần mềm hiển thị giao diện timeline dễ sử dụng để tạo video chuyên nghiệp có hiệu ứng phong phú một cách nhanh chóng

Những tính năng chính của phần mềm PowerDirector Mobile Video Editor:

- Tạo và chỉnh sửa video bằng nhiều hiệu ứng

- Kết xuất video HD

- Trực tiếp chia sẻ trên Facebook hay YouTube

- Hỗ trợ xử lý nhiều video cùng lúc


Liên kết tải về - [197,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerDirector Mobile Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerdirector mobile video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerDirector Mobile Video Editor


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FilmoraGoPhần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm