download Pro100 Cho PC

Pro100

 Cho PC

Download Pro100 - Thiết kế tủ 3D, dựng mô hình nội thất

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Pro100 là phần mềm thiết kế dành cho các nhà sản xuất tủ với nhiều công cụ tạo ra các mô hình tủ 3D sinh động, xuất hình ảnh, ghi lại toàn cảnh và chia sẻ chúng với khách hàng của mình. Pro100 có một thư viện tiêu chuẩn với số lượng lớn các đối tượng và tài liệu đồng thời cũng cho phép bạn tải về các nguồn tài nguyên trực tuyến.


1. Giới thiệu về Pro100

Pro100phần mềm thiết kế nội thất và ngoại thất dành cho nhiều mục đích, từ các thiết bị tủ khung, tủ bếp, nội thất nhà bếp, phòng tắm và phòng khách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Giao diện trực quan của phần mềm cho phép bạn làm chủ các thao tác của mình, xử lý các mô hình với tỷ lệ và kích thước chuẩn. Các hình ảnh chi tiết rõ nét mà Pro100 mang đến giúp bạn phát hiện ra những bộ phận thiết kế nhỏ nhất, kết xuất hình ảnh sang ảnh toàn ảnh 3D sử dụng cho kính VR, thiết bị di động và nền tảng Web.

pro100

Download Pro100, Thiết kế tủ 3D, dựng mô hình nội thất

Pro100 cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các tài liệu rất thuận tiện, các bức ảnh, bản vẽ hoặc quét vật liệu đích sẽ được xử lý bằng chương trình và người dùng sẽ chỉ cần chỉ ra kích thước thực tế. Pro100 được trang bị tất cả các loại chức năng bổ sung, và cũng được cập nhật liên tục, theo các xu hướng mới nhất trong thế giới nội thất và thiết kế. Ngoài ra Pro100 còn giúp bạn tạo ra các báo cáo như danh sách cắt giảm, bảng giá, khả năng chuyển đổi giữa các đơn vị tiêu chuẩn, hỗ trợ đắc lực trong việc định giá công việc của bạn dựa trên vật liệu, bộ phận, kiểu cửa của tủ.

2. Các đặc điểm chính của Pro100:

- Thiết kế các mô hình nội, ngoại thất.

- Dựng các mô hình tủ 3D với tỷ lệ và kích thước chuẩn.

- Kết xuất hình ảnh 3D sử dụng cho kính VR, thiết bị di động.

- Kho tài liệu hình ảnh phong phú.

- Hỗ trợ cho việc định giá công việc

3. App liên quan

SketchList 3D cũng là phần mềm thiết kế hỗ trợ đắc lực cho công tác thiết kế nội thất, tận dụng công nghệ thiết kế hiện đại giúp bạn chế tạo các mô hình nội thất chất lượng cao và chính xác nhất, bạn có thể tìm thấy trong SketchList 3D các kiểu tủ cơ bản và tạo các ngăn kéo tùy chỉnh của riêng bạn, hay các loại núm, bản lề và nhiều tài nguyên khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro100 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro100 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CAD Pro 3/5 Thiết kế dự án nội thất, tạo bản vẽ CAD
  • Palette Cad 3/5 Thiết kế văn phòng, công trình, nhà ở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm