download Puran Uninstaller 3.0

Puran Uninstaller

 3.0

Download Puran Uninstaller - Phần mềm gỡ cài đặt chương trình trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/07/2021

Cùng với những phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt quen thuộc như IObit Uninstaller thì Puran Uninstaller cũng là một giải pháp nữa giúp bạn dọn dẹp các chương trình trên máy tính một cách triệt để và dễ dàng, kể cả những chương trình nặng và "cứng đầu" nhất. Puran Uninstaller sẽ trích xuất một bản báo cáo HTML của tất cả các phần mềm được cài đặt trên hệ thống và cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ phần mềm nào được cài đặt để xem thêm thông tin.


1. Giới thiệu về Puran Uninstaller

Puran Uninstaller cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt của bất kỳ phần mềm được cài đặt trên máy tính, bạn có thể ngay lập tức xóa bỏ các chương trình lâu ngày không còn được sử dụng nhằm giải phóng không gian ổ cứng. Đặc biệt tính năng Force Uninstall có thể giúp bạn gỡ bỏ ngay cả những không thể gỡ theo cách thông thường, sau đó thực hiện báo cáo HTML của tất cả các phần mềm được cài đặt.

puran uninstaller

Download Puran Uninstaller, Gỡ cài đặt phần mềm máy tính

Puran Uninstaller sẽ hiện thị thông tin chi tiết của các chương trình đang được cài đặt trên hệ thống, bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm các phần mềm theo tên. Puran Uninstaller cung cấp một số chế độ gỡ bỏ khác nhau để bạn lựa chọn, ngoài ra bạn có thể xác minh chữ ký số của các phần mềm cài đặt, tìm thếm thông tin trực tuyến của các phần mềm này.

2. Các đặc điểm chính của Puran Uninstaller:

- Quản lý, gỡ cài đặt chương trình Windows.
- Gỡ bỏ phần mềm cứng đầu.
- Thực hiện báo cáo HTML cho phần mềm cài đặt.
- Tìm thêm thông tin của các phần mềm.
- Xác minh chữ ký số của các phần mềm cài đặt.

3. Soft liên quan

IObit Uninstaller cũng là công cụ giúp bạn gỡ cài đặt chương trình máy tính để giải phóng không gian cho ổ cứng, khả năng xóa triệt để các tập tin còn sót lại sau khi gỡ cài đặt, bên cạnh đó IObit Uninstaller còn hỗ trợ người dùng tối ưu hệ thống, quét rác, tinh chỉnh register.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puran Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puran uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puran Uninstaller 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm