download Halo Infinite Cho PC

Halo Infinite

 Cho PC

Download Halo Infinite - Game hành động phiêu lưu cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2022

Halo Infinite là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều chế độ chơi như đấu 4v4, đấu 12v12, chế độ Team Slayer, Capture the Flag,... Không những thế Halo Infinite còn có nhiều điểm mới như nhiều mini boss hơn, nhiều trang bị và các cơ sở tiền đồn.


1. Giới thiệu Halo Infinite:

Master Chief trở lại trong Halo Infinite với cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất đó là cứu nhân loại. Cốt truyện của trò chơi sẽ nhân văn hơn, khi Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với các phiên bản trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh chiếc nhẫn Halo bị hư hại một cách bí ẩn và cũng giới thiệu thiết kế của bộ giáp MJOLNIR của Master Chief. The Banished, một nhóm lính đánh thuê bạo lực đã tách rời khỏi nhóm trước đây và kết giao với người ngoài hành tinh, được cho là kẻ thù của nhân loại.

Xem thêm: Cấu hình chơi game Halo Infinite

tai halo infinite

Download Halo Infinite - Game hành động phiêu lưu cho PC

Halo Infinite là phần tiếp theo của loạt game hành động Halo huyền thoại mang đến cho người chơi câu chuyện về Master Chief với câu chuyện mở. Khi tất cả hi vọng đã mất và số phận của nhân loại đang ở thế cân bằng, Master Chief sẵn sàng đối đầu với kẻ thù tàn nhẫn nhất mà anh ta từng phải đối mặt.

download halo infinite

Tải Halo Infinite - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên PC

Halo Infinite mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên Xobx One và những dòng máy chơi game mới cũng như PC. Và trên Xbox Series X cũng như các PC được hỗ trợ, người chơi sẽ được tận hưởng những tính năng nâng cao như độ phân giải lên đến 4K ở 60FPS trong chiến dịch và giảm đáng kể thời gian tải, tạo ra lối chơi liền mạch.


Nếu chưa biết cách tải và chơi Halo Infinite miễn phí trên PC như thế nào bạn có thể thể tham khảo bài hướng dẫn chi tiết tại đây để tham gia vào các chiến dịch vĩ đại, cuộc chiến chống lại kẻ thù bị trục xuất khỏi Zeta Halo.

2. Các tính năng chính của Halo Infinite:

- Câu chuyện về Master Chief với nội dung mở.
- Hỗ trợ tính năng nhiều người chơi.
- Công cụ tạo nội dung hoành tráng của Halo đã trở lại.
- Cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên các thiết bị đời mới.

3. Game liên quan:

The Outer Worlds cũng là game nhập vai khoa học viễn tưởng đưa người chơi vào hành trình khám phá một hành tinh thuộc địa ngoài không gian, điều thú vị trong The Outer Worlds nhân vật mà bạn chọn nhập vai sẽ quyết định nội dung của câu chuyện.


Liên kết tải về - [48 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo Infinite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo infinite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halo Infinite Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evolution 2 3/5 Game hành động khoa học viễn tưởng
  • Self Shot 3/5 Game hành động phiêu lưu cực hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm