download QCAD Professional  3.27.6

QCAD Professional

  3.27.6

Download QCAD Professional - Thiết kế bản vẽ, sơ đồ CAD 2D

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/05/2022

QCAD Professional là ứng dụng CAD mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng công cụ cần thiết để tạo bản vẽ thiết kế xây dựng hai chiều (2D), sơ đồ cho các bộ phận cơ khí và các sơ đồ phức tạp khác. Chương trình hỗ trợ chụp nhanh các vật thể trong quá trình vẽ để tăng độ chính xác và hiệu suất làm việc.


QCAD Professional cung cấp hệ thống CAD (viết tắt của Computer-aided design - tạm dịch là thiết kế được sự hỗ trợ của máy tính), QCAD Professional hỗ trợ vẽ tất cả các loại sơ đồ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của sinh viên và các chuyên viên thiết kế.

CorelCAD cũng là phần mềm thiết kế các bản vẽ CAD sử dụng trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật... ưu điểm của CorelCAD là tạo ra các bản vẽ kỹ thuật của bạn dựa trên những tiêu chuẩn công nghiệp, tuân thủ tính nghiêm ngặt các yêu cầu từ nhà cung cấp.

QCAD Professional

Download QCAD Professional - Phần mềm Thiết kế bản vẽ, sơ đồ CAD 2D

Giống như những phần mềm CAD chuyên nghiệp khác, QCAD Professional cung cấp công cụ phong phú phục vụ cho việc thiết kế của người dùng, bao gồm các điểm, đường thẳng, đường cong để vẽ cùng với các công cụ đo chiều ngang, tọa độ, bán kính, đường kính và đo góc.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của QCAD Professional khả năng chụp nhanh các vật thể trong quá trình vẽ để tăng độ chính xác và hiệu suất làm việc. cho phép người dùng chụp ở nhiều góc độ.

Nhắc đến lĩnh vực CAD không thể không kể đến AutoCAD với giao diện thiết kế trực quan, được nhiều kỹ sư, kiến trúc sư tin dùng, AutoCAD tạo ra các bản vẽ dưới dạng 2D hoặc 3D, lưu ảnh dưới các định dạng khác nhau, gửi ảnh qua email, in ấn...

Những tính năng chính của phần mềm QCAD Professional:

- Hệ thống CAD hỗ trợ vẽ tất cả các loại sơ đồ

- Cung cấp công cụ phong phú

- Khả năng chụp nhanh các vật thể trong quá trình vẽ ở nhiều góc độ

- Hỗ trợ phần lớn các định dạng để truyền tải và in ấn bản thiết kế: DWG, DFX, DGN, BMP, SVG và PDF


Liên kết tải về - [78.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QCAD Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QCAD Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qcad professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QCAD Professional 3.27.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm