download Quần Anh Tam Quốc Cho Android

Quần Anh Tam Quốc

 Cho Android

Download Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật Tam Quốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2022

Quần Anh Tam Quốc là game chiến thuật Tam Quốc với lối chơi đánh theo lượt đến từ nhà phát hành REGZ GAMES, giữ gìn chất sử thi truyền thống của lịch sử Tam Quốc và tuyến nhân vật quen thuộc. Quần Anh Tam Quốc mang đến hệ thống tính năng đa dạng với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị 24/7 cho người chơi.


1. Giới thiệu Quần Anh Tam Quốc

Quần Anh Tam Quốc được đánh giá là tựa game chiến thuật thuộc hàng siêu phẩm, lối chơi tấn công theo lượt kết hợp dàn trận hỗ trợ trên nền tảng iOS - Android và H5, hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá khác biệt so với thể loại truyền thống. Cũng như các game Tam Quốc nổi tiếng như Chiến Tướng Tam Quốc hay Gọi ta 3Q, game Quần Anh Tam Quốc mang đến dàn tướng phong phú và quen thuộc được tạo ra bởi đồ họa hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp cổ điển vốn có.

tai quan anh tam quoc

Quần Anh Tam Quốc, Game chiến thuật Tam Quốc

Quần Anh Tam Quốc vẫn khai thác bối cảnh Tam quốc phân tranh của Ngụy - Thục - Ngô, người chơi sẽ trong vai chúa công để gây dựng thế lực mới, tham gia vào các hoạt động chiến đấu khốc liệt trên chiến trường. Các nhiệm vụ câu cá, đố vui, đua ngựa,... diễn ra liên tục trong game kết hợp các tính năng PVP và PVE và nhiều minigame giải trí khác.

download quan anh tam quoc

Quần Anh Tam Quốc với dàn tướng quen thuộc đầy sức mạnh

2. Code Quần Anh Tam Quốc

Nếu là fan hâm mộ dòng game Tam Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được tựa game hấp dẫn này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để cập nhật nhữn mã code Quần Anh Tam Quốc mới nhất.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quần Anh Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quần anh tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quần Anh Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm