download Quyết định số 900/QĐ UBND (Văn bản)

Quyết định số 900/QĐ UBND

 (Văn bản)

Download Quyết định số 900/QĐ UBND - Công bố Định mức dự toán duy trì công viên, cây xanh đô thị Thành phố Hà Nội

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Quyết định số 900/QĐ-UBND công bố Định mức dự toán duy trì công viên, cây xanh đô thị Thành phố Hà Nội được ủy ban nhân dân thành phố hà nội ban hành, quyết này này được đưa ra dựa vào luật tổ chức hội đồng nhân dân và ủy ban nhân dân, nghị định số 31/2005/NĐ-CP, thông tư số 06/2008/TT-BXD....


Nội dung của thông tư nêu rõ định mức dự toán duy trì công viên, cây xanh đô thị Thành phố Hà Nội, trách nhiệm của Sở Tài chính và các đơn vị có liên quan lập đơn giá dự toán và thanh, quyết toán khối lượng công tác duy trì công viên, cây xanh đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội, quy định thời gian quyết định có hiệu lực.
 




Quyết định số 900/QĐ UBND
Download Quyết định số 900/QĐ UBND - Phần mềm Công bố Định mức dự toán duy trì công viên, cây xanh đô thị Thành phố Hà Nội

Liên kết tải về - [41 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu với hầu hết các định dạng. Tuy nhiên, giống như các tiện ích download khác, tiện ích này cũng chỉ cũng cấp cho bạn một số các định dạng cơ bản, bạn muốn download định dạng nào phải thêm định dạng đó. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm định dạng file để download.
  • HTKK 4.2.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm hỗ trợ kê khai và quyết toán HTKK qua mạng được phát hành bởi chính Tổng Cục Thuế nhà nước vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất 4.2.4 với những chỉnh sửa, cập nhật để phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC được công bố ngày 28/06/2016.
  • Nhanh tay tải Watch Dogs đang được Ubisoft miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một món quà bất ngờ cho bất cứ game thủ vào đầu tuần khi mà Ubisoft quyết định cho người chơi tải Watch Dogs miễn phí. Bạn sẽ sở hữu phiên bản Watch Dogs bản quyền miễn phí 100% trong thời gian nhất định vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.
  • Điểm mới trong Firefox 72.0.2
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trình duyệt web Firefox hiệu quả và đáng tin cậy nhất hiện nay nhờ vào giao diện đơn giản, tốc độ nhanh và tính năng bảo mật mạnh mẽ, trong phiên bản 72.0.2 của trình duyệt này đã được sửa một số lỗi nhỏ về tính ổn định và tương thích
  • IDM - Cách thêm định dạng file để download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Internet Download Manager (IDM) là phần mềm có thể download được hầu hết các định dạng dữ liệu khác nhau. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một thủ thuật để thêm mới những định dạng file khác nữa mà nhà sản xuất chưa cung cấp.
  • Cách tải và chơi Battlefield 2042 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngay khi ra mắt Battlefield 2042 đã nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ, để tri ân EA Games quyết định cho phép game thủ chơi Battlefield 2042 miễn phí trong vòng 24 tiến trên nền tảng Steam, hết ngày 20/12/2021.
  • Tubemate - Tải video từ Youtube "siêu tốc" trên Android
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Youtube là website chia sẻ video lớn nhất hiện nay, hiện tại thì website này không hỗ trợ tải video hay chỉ hỗ trợ 1 số loại video nhất định, nhưng với Tubemate thì việc tải video youtube trên điện thoại android của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
  • Điểm mới trong WPS Office Free 11.2.0.9144
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Người dùng là nhân viên văn phòng chắc hẳn không còn xa lạ với bộ ứng dụng WPS Office từ nhà phát triển Kingsoft, bộ ứng dụng miễn phí này mới đây đã được cập nhật một số tính năng mới trong phiên bản 11.2.0.9144 giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tính ổn định của chương trình.
  • Luật khiếu nại mới nhất, Luật số 02/2011/QH13 và những điểm mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cá nhân, cơ quan, tổ chức muốn khiếu nại các quyết định hành chính, hành vi hành chính phải thực hiện theo quy định tại Luật Khiếu nại 2011. Đây là cơ sở pháp lý trực tiếp giúp đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các chủ thể trong xã hội.
  • Bản cập nhật GPU Z 2.29.0
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công cụ chẩn đoán và cung cấp thông tin GPU Z cũng như CPU Z đều phổ biến nhất thế giới trong việc cho phép người dùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm kỹ thuật và tính năng của card đồ họa, phiên bản cập nhật 2.29.0 mới nhất hứa hẹn sẽ hoạt động ổn định hơn với một số sửa lỗi và bổ sung đáng chú ý.
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Cách thay đổi thư mục Download trên Skype
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với người sử dụng phần mềm Skype trên máy tính có thể dễ dàng thay đổi thư mục Download trên Skype thay vì sử dụng thư mực mặc định gây tốn bộ nhớ ở các khu vực không nên làm tốn bộ nhớ và giúp người dùng tự quy hoạch lại ổ cứng của mình.
  • Cốc Cốc không bắt link download, không hiện nút download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Một số người dùng có phản ảnh với Taimienphi.vn về tình trạng Coc Coc không bắt link download cũng như không hiện nút download trên thanh trình duyệt. Đây là hiện tượng khá phổ biến xảy ra trên Cốc Cốc.
Quyết định số 900/QĐ UBND - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định số 900/QĐ UBND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định số 900/qđ ubnd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định số 900/QĐ UBND (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm