download Battlefield 2042 Cho PC

Battlefield 2042

 Cho PC

Download Battlefield 2042 - Game bắn súng FPS bổ sung bản đồ mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/06/2022

Battlefield 2042 là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất trả phí tương tự như Call of Duty: Black Ops - Cold War và Warface. Lấy bối cảnh một thế giới trong tương lai gần như bị biến đổi bởi rối loạn, nhiệm vụ của người chơi là thích ứng, lập team và trang bị các vũ khí tối tân để vượt qua các cuộc chiến sinh tử. Cùng với bản Battlefield 2142 thì bản Battlefield 2042 cũng mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn và kịch tính.


1. Giới thiệu game Battlefield 2042

Phần tiếp theo của dòng game bắn súng, Battlefield 2042 sẽ mang theo bản đồ lớn nhất từ trước đến nay, hỗ trợ lên đến 128 người chơi. Người chơi sẽ được trải nghiệm các chế độ chơi hoàn toàn mới cùng các cuộc chiến sinh tồn đầy gay cấn.

Battlefield 2042 hay còn gọi là Battlefield 6, là phần tiếp theo của series game FPS đình đám của EA. Đặc biệt Battlefield 2042 mang đến thêm nhiều chế độ nhiều người chơi khác, gồm chế độ chơi mới hỗ trợ lên đến 128 người chơi, các tùy chọn mở khóa skin và nâng cấp vũ khí, ... .

Game hiện hỗ trợ và có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau, gồm Windows, PlayStation 5, Xbox Series X và các bảng điều khiển (console) thế hệ trước.

gam ban sung Battlefield 2042

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn, kịch tính

2. Tính năng nổi bật Battlefield 2042

2.1. Chế độ chơi game

Ngoài các chế độ Conquest và Breakthrough đã quá quen thuộc của series game, Battlefield 2042 còn mang đến cho người chơi thêm 2 chế độ mới. Trong đó chế độ Hazard Zone hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cùng các cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng. Chế độ chơi còn lại có tên Portal, cho phép người chơi các phiên bản game khác nhau có thể cùng tương tác và chiến đấu thông qua các map chung.

2.2. Bản đồ mới

Battlefield 2042 có tổng cộng 7 bản đồ mới, và là bản đồ lớn nhất chưa từng có của series game, cho phép tối đa 128 người chơi.

Mỗi bản đồ trong game mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo từ những địa điểm từ trong thực tế: Orbital lấy bối cảnh ở Kourou, Guiana của Pháp, Hourglass lấy bối cảnh ở Doha, Qatar, Kaleidoscope ở Songdo, Hàn Quốc, Manifest ở Brani Island, Singapore, Discarded ở Alang, Ấn Độ, Breakaway ở Queen Maud Land, Antarctica, và Renewal ở Eastern Desert, Ai Cập.

Battlefield 2042 co 7 ban do moi

Battlefield 2042 bổ sung nhiều bản đồ mới

2.3. Nhân vật Specialists (chuyên gia) mới

Cùng với đó, Battlefield 2042 sẽ có thêm sự xuất hiện của 10 nhân vật chuyên gia (Specialists) mới. Mỗi chuyên gia có một khả năng đặc biệt riêng và người chơi có thể tùy chỉnh theo cách riêng để gia tăng sức mạnh, tối ưu hóa cơ hội giành chiến thắng.

2.4. Dịch vụ Live

Tương tự các tựa game bắn súng nhiều người chơi khác, Battlefield 2042 sẽ có các bản phát hành theo mùa, 3 tháng một lần với 2 Battle Passes mới, một miễn phí và một trả phí.

3. Game liên quan

Nếu là tín đồ của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Call Of Duty Warzone cũng là tựa game đáng để bạn thử. Tham gia và trải nghiệm các cuộc chiến trong đấu trường sinh tử hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Battlefield 2042 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Battlefield 2042 là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Ngoài chế độ chơi Offline, Battlefield 2042 còn hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến để bạn có thể kết nối với bạn bè và chơi cùng họ. Tuy nhiên bạn cần phải tham khảo cấu hình chơi game Battlefield 2042 trên PC trước để xem máy tính mình có đủ điều kiện không nhé. Dưới đây là cấu hình máy tính phù hợp để chơi Battlefield 2042.
  • Cách tải và chơi Battlefield 2042 miễn phí
    Ngay khi ra mắt Battlefield 2042 đã nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ, để tri ân EA Games quyết định cho phép game thủ chơi Battlefield 2042 miễn phí trong vòng 24 tiến trên nền tảng Steam,
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield 2042 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield 2042 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield 2042 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm