download Watch Dogs Cho PC

Watch Dogs

 Cho PC

Download Watch Dogs - Game phiêu lưu chiến đấu đường phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2018

Watch Dogs là phiên bản game bom tấn của hãng Ubisoft, được thiết kế với bối cảnh diễn ra trong thành phố mở Chicago - nơi có hệ thống IT phức tạp có tên gọi ctOS đang điều khiển và quản lý toàn bộ đường phố. Trong Watch Dogs, vũ khí chiến đấu thực sự chính là chiếc smartphone - được sử dụng để hack hệ thống quản lý của thành phố.


 

Mẹo Tải game Watch Dogs miễn phí ngay hôm nay

Hiện Watch Dogs đang được tặng miễn phí bản quyền trên Epic Games, các bạn có thể theo dõi tại đây: Tải Watch Dogs bản quyền miễn phí

Watch Dogs xoay quanh nhân vật chính Aiden Pearce - một tin tặc lợi dụng cấu trúc hạ tầng ctOS của thành phố Chicago để hack hệ thống quản lý toàn thành phố. Game mở đầu với vụ cướp khách sạn của Aiden và đồng bọn, tuy nhiên, họ đã nhanh chóng nhận ra mình đang rơi vào một âm mưu lớn hơn do những kẻ giấu mặt vô cùng nguy hiểm vạch ra.

Nói đến kỹ năng bắn súng và lái xe, GTA Vice City cũng là một trong những game phiêu lưu nổi bật với chủ đề cướp đường phố, GTA Vice City hấp dẫn game thủ với hệ thống nhiệm vụ phong phú, cốt truyện kịch tính, hấp dẫn, nhiều vũ khí mới, v.v.


Watch Dogs
Download Watch Dogs - Game phiêu lưu chiến đấu đường phố

 

Watch Dogs có gameplay chưa thực sự xuất sắc nhưng lại gây ấn tượng với game thủ bởi những nhiệm vụ nhỏ thú vị. Watch Dogs có hệ thống phát triển phức tạp, thưởng điểm skill cho game thủ khi mở khóa các level mới và chứng minh được kỹ năng hack hệ thống, kỹ năng bắn súng, lái xe, v.v.

Bên cạnh đó, game Watch Dogs hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, và nổi bật nhất với hệ thống hack trực tuyến. Trong chế độ này, game thủ có thể xâm nhập và hack phiên hoạt động của các game thủ khác trong khi đang bị chính các game thủ đó tìm kiếm.

Nếu yêu thích thể loại game lái xe tải thì Euro Truck Simulator là lựa chọn thú vị mang đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho người chơi, đặc biệt Euro Truck Simulator cho bạn cơ hội lái những siêu xe trên những cung đường rộng lớn.

Các tính năng chính của Watch Dogs:

- Thế giới mở rộng lớn.

- Hệ thống hack thông tin thú vị.

- Cốt truyện phức tạp.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.



Liên kết tải về - [14 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Watch Dogs Legion đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tựa game thứ 3 trong series thế giới mở của Ubisoft, Watch Dogs Legion đã chính thức được phát hành trên Xbox One. Nếu đã sở hữu trò chơi này trên Xbox One, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản thế hệ tiếp theo mà không mất thêm chi phí.
  • Watch Dogs Legion cho phép bạn lập một đội hacker để giải cứu London
    Trong Watch Dogs Legion, tập đoàn quân sự tư nhân Albion áp đặt thiết quân luật đối với dân thường, các băng đảng cai trị toàn bộ con hẻm và có một camera giám sát hầu hết mọi người tại thành phố
  • Cấu hình chơi game Watch Dogs 2 trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Watch Dogs 2 là một game hành động nhập vai thế giới mở có tính năng Co-op hay nhất trên PC của Ubisoft, trò chơi đưa bạn vào vai tin tặc Marcus Holloway tìm cách giải cứu San Francisco. Yêu cấu cấu hình chơi game Watch Dogs 2 trên PC có phần hơi đáng lo ngại đối với người dùng, VGA cao do với dự kiến.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Watch Dogs 2 trên Epic Store
    Không thể hạnh phúc hơn khi Watch Dogs 2 chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store vào tuần này, cụ thể từ ngày 18/9 đến ngày 25/9/2020 những ai sở hữu một tài khoản Epic Games đều có thể
  • Đăng ký nhận miễn phí game Watch Dogs 2 trên Ubisoft
    Ngay bây giờ bạn đọc có thể đăng ký trước để nhận phần thưởng được cung cấp trong sự kiện Ubisoft Forward, nhận miễn phí game Watch Dogs 2 mà không cần phải thức khuya như trên Epic Games Store, chỉ
  • Cấu hình chơi game Watch Dogs Legion trên PC
    Nếu bạn đang tự hỏi cấu hình chơi game Watch Dogs Legion trên PC là gì ? máy tính của mình liệu có chơi Watch Dogs Legion mượt mà hay không ? Hãy so sánh thông tin Taimienphi cung cấp bên dưới với
  • Nhận miễn phí Watch Dogs trên Epic Games chỉ bằng cú click
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Watch Dogs là một game phiêu lưu hành động được phát triển và phát hành bởi Ubisoft Montreal vào năm 2014 trên các nền tảng PC, hiện tại Epic Games đang cho phép người chơi nhận miễn phí Watch Dogs trong vòng 1 tuần bắt đầu từ ngày hôm nay.
  • Nhanh tay tải Watch Dogs đang được Ubisoft miễn phí
    Một món quà bất ngờ cho bất cứ game thủ vào đầu tuần khi mà Ubisoft quyết định cho người chơi tải Watch Dogs miễn phí. Bạn sẽ sở hữu phiên bản Watch Dogs bản quyền miễn phí 100% trong thời gian nhất
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • Nhận miễn phí Tom Clancy's The Division, game bắn súng thế giới mở
    Tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy's The Division đang được tặng miễn phí trên Ubisoft trong vòng một tuần, hạn cuối vào ngày 8/9/2020. Bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn nhận miễn
  • Cách tải và chơi miễn phí game Seven Enhanced Edition
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại Humble Bundle đang tặng miễn phí game Seven Enhanced Edition trong vòng 24h, tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở xen lẫn yếu tố hành động lén lút. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi để sở hữu miễn phí game Seven Enhanced Edition trị giá 30USD này nhé.
  • Cấu hình game Albion Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tựa game hành động đa nền tảng Albion Online chính thức mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới trên cổng game Steam, cùng với đó nhà phát hành cũng đã công bố cấu hình game Albion Online đến người chơi ngay tại thời điểm ra mắt.
Watch Dogs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watch Dogs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watch dogs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bully Anniversary EditionGame hành động thế giới mở giống GTA cho điện thoại Android, iPhone
  • Energy JoeGame cướp đường phố cực hấp dẫn cho mobile
  • Mafia IIISiêu phẩm game hành động mafia trên PC
  • DawnlandsSiêu phẩm MMORPG co-op 4 người bối cảnh thế giới mở
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
  • Hogwarts LegacyGame nhập vai hành động Harry Potter
  • RPG Toram OnlineGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở
  • Pine GameGame phiêu lưu hành động thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm