download REDCINE X PRO  52.2.50136

REDCINE X PRO

  52.2.50136

Download REDCINE X PRO - Phát và chỉnh sửa các cảnh quay RAW REDCODE

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/10/2020

REDCINE X PRO chỉnh sửa và chuyển mã các footage có định dạng REDCODE RAW, hỗ trợ chuyển đổi các tập tin RAW theo các kênh màu RGB và tích hợp trình phát đa phương tiện giúp bạn xem các tài liệu R3D trực tiếp trong ứng dụng. REDCINE X PRO thích hợp sử dụng với những ai thường xuyên phải xử lý các tập tin video RAW.


REDCINE X PRO cho phép bạn tinh chỉnh các clip R3D trước khi xuất sang các định dạng thông dụng được hỗ trợ. Lưu ý rằng REDCINE X PRO không hỗ trợ tất cả các định dạng RAW, mà chỉ hỗ trợ các tài liệu R3D. Sau khi tải tập tin, bạn sẽ có nhiều lựa chọn điều chỉnh footage đa dạng, bao gồm chuyển đổi kênh màu RGB.

REDCINE X PRO
Download REDCINE X PRO - Phát và chỉnh sửa các cảnh quay RAW REDCODE

Để chuyển đổi ảnh RAW sang các định dạng khác, công cụ Contenta RAW Converter sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh và đảm bảo chất lượng đầu ra, Contenta RAW Converter còn hỗ trợ thay đổi kích thước ảnh, tên, xem trước video, tùy chỉnh màu sắc, độ sáng, cắt, xoay ảnh...

REDCINE X PRO kết hợp các thuật toán ma thuật màu và thuật toán de-mosaicing - chuyển lưới màu Bayer thành các hình ảnh cuối cùng, mang đến những hình ảnh chất lượng cao nhất cho bộ sưu tập của bạn. Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất bởi những ai đã từng tải REDCINE X PRO là ứng dụng không làm mất các siêu dữ liệu trong quá trình xử lý footage (như dữ liệu về timecode hay whitebalance).

Nếu bạn cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn thì Photoshop chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Photoshop đứng hàng bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trên máy tính hiện nay giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất của riêng mình.


Các tính năng chính của REDCINE X PRO:

- Chỉnh sửa và chuyển mã các footage có định dạng REDCODE RAW.

- Chuyển đổi tập tin RAW theo kênh màu RGB.



Liên kết tải về - [253 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

REDCINE X PRO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm REDCINE X PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redcine x pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

REDCINE X PRO 52.2.50136


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm