download Road to Eden Cho PC

Road to Eden

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1401
  • Size: 8 GB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 64 Bit/ Windows 8 64 Bit/ Windows 10 64 Bit

Download Road to Eden - Game chiến thuật trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2019

Road to Eden là một game chiến thuật nhập vai có lối chơi chiến đấu theo lượt được phát triển bởi studio Thụy Điển The Bearded Ladies và phát hành bởi Funcom. Road to Eden được phát triển dành cho các hệ điều hành Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2018 có cốt truyện vô cùng hấp dẫn.



Road to Eden được nhà phát hành Funcom là một trò chơi phiêu lưu chiến thuật có góc nhìn của người thứ 3, trò chơi có nhiều cấp độ từ dễ đến khó để người chơi có thể lựa chọn. Bạn sẽ được điều khiển một nhóm gồm 3 nhân vật, mỗi nhân vật có một kỹ năng đặc trưng giúp bạn vượt qua những thử thách khó khăn trong game.

road to eden

Tải Road to Eden - Game phiêu lưu có góc nhìn thứ 3 trên máy tính

Road to Eden cũng có một hệ thống kỹ năng vô cùng đặc sắc và phong phú, hệ thống câu chuyện phân nhánh đưa người chơi đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác. Có năm lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, bao gồm ba nhân vật mặc định và hai nhân vật có thể chiêu mộ trong khi trải nghiệm.

Nếu yêu thích game chiến thuật thời gian thực thì Dota 2 là một sự lựa chọn sáng suốt mà bạn không thể bỏ qua ngay thời điểm này. Đến với Dota 2, bạn sẽ được thưởng thức hệ thống chiến đấu vô cùng đẹp mắt và lối chơi chiến thuật đặc sắc, hệ thống giải đấu The International lớn nhất trong lịch sử Esports.

Gameplay xen kẽ giữa chiến thuật theo lượt và khám phá thời gian thực, hệ thống bản đồ được kết nối với nhau để người chơi có thể tự do khám phá. Thu thập các vật phẩm, phế liệu và vũ khí khác nhau có thể được sử dụng để mua các trang bị và công cụ mới trong Ark, trung tâm thế giới trong trò chơi.

road to eden 2

Download Road to Eden - Trò chơi được phát triển bởi The Bearded Ladies

Trong thời gian thực, người chơi có thể tách nhóm và điều khiển họ ở các vị trí chiến thuật khác nhau để thực hiện một cuộc phục kích. Khi tham gia chiến đấu, trò chơi sẽ chuyển sang chế độ chiến đấu theo lượt, người chơi cũng có thể tiêu diệt kẻ thù một cách lén lút, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden cho người mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mutant Year Zero: Road to Eden là tựa game đang được miễn phí trên hệ thống cửa hàng của Epic, đây là một game chiến thuật tương đối khó với những người mới chơi, vì vậy bài viết này sẽ nêu ra một vài mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden cho người mới để các bạn có thể tiếp cận và chinh phục game một cách dễ dàng hơn.
  • Cấu hình game Road to Eden trên PC
    The Bearded Ladies đã chính thức công bố các yêu cầu hệ thống của máy tính dành cho Mutant Year Zero Road to Eden, game nhập vai hành động được chuyển thể từ truyện có lối chiến đấu theo lượt vô cùng
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Code DIGI Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhanh tay nhận code DIGI Đại Chiến ngay thôi vì tựa game DIGI Đại Chiến sắp được ra mắt rồi. Sở hữu ngay giftcode DIGI Đại Chiến với những item hỗ trợ cực tốt trong gian đoạn đầu game của bạn.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road to Eden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road to eden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Road to Eden Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wasteland 2 3/5 Game nhập vai chiến thuật Windows, OS và Linux
  • Tower of Time 3/5 Game phiêu lưu nhập vai trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm