download Runner Heroes Cho Android

Runner Heroes

 Cho Android

Download Runner Heroes - Game Endless Run vượt chướng ngại vật trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/09/2023

Runner Heroes là game chạy vô tận độc đáo và thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Trong Runner Heroes, bạn sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu cùng các anh hùng động vật đáng yêu để vượt qua hàng ngàn chướng ngại vật khó khăn và đạt điểm số cao nhất.


1. Runner Heroes - Cùng các anh hùng vượt chướng ngại vật vô tận

Runner Heroes mang đến một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc và độc đáo, nơi game thủ có cơ hội thử thách tốc độ, khả năng phản xạ của mình. Bạn sẽ điều khiển những anh hùng động vật đáng yêu như mèo, cáo, thỏ,... mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng riêng biệt giúp bạn vượt qua các chướng ngại vật. Hãy chắc chắn tận dụng kỹ năng của nhân vật để tiến xa hơn và thu thập thêm nhiều đồng xu.

download runner heroes

Tải Runner Heroes cho iOS, Android và PC - Thể hiện kỹ năng chạy đua bất tận

Sở hữu gameplay tương đồng Talking Tom Time Rush, Runner Heroes khá đa dạng với nhiều động tác khác nhau, từ nhảy cao, tấn công mạnh mẽ cho đến khả năng né tránh linh hoạt. Điều này tạo nên sự phong phú trong quá trình trải nghiệm, cho phép game thủ lựa chọn nhân vật phù hợp với khả năng điều khiển của bạn.

Người chơi cũng có thể tham gia vào sự kiện thách thức hàng ngày, nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Đồng thời, Runner Heroes còn hỗ trợ tính năng xã hội, cho phép bạn kết nối và cạnh tranh điểm số với bạn bè.

2. Tải Runner Heroes cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi sôi động, đồ họa tuyệt đẹp và các tính năng xã hội hấp dẫn, Runner Heroes mang đến cho người chơi trải nghiệm vượt chướng ngại vật hấp dẫn không thể bỏ qua. Hãy tham gia vào chuyến phiêu lưu thử thách của Runner Heroes, chứng minh tài năng của bạn trong hành trình chạy bất tận.

- Kho anh hùng đáng yêu, đa dạng nhiều lựa chọn.
- Trò chơi mang đến nhiều chướng ngại vật khó khăn, đánh lừa khả năng phản xạ.
- Kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi sôi động và đồ họa tuyệt đỉnh.
- Event thách thức hằng ngày, nâng cao kỹ năng vượt chướng ngại vật.
- Hỗ trợ tương tác xã hội, so tài điểm số với bạn bè.

3. Game liên quan

Sonic Prime Dash là game chạy đua bất tận nơi bạn sẽ vào vai chú nhím Sonic, tham gia chuyến phiêu lưu nghẹt thở vượt qua các chướng ngại vật. Sonic Prime Dash hứa hẹn mang đến những cuộc đua tốc độ siêu đỉnh đến cho game thủ cùng dàn nhân vật Sonic huyền thoại.


Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pull the Pin là tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn với mức độ khó tăng dần. Trong Pull the Pin bạn sẽ phải cân nhắc rút chốt sao cho hợp lý để đưa bóng đến đúng vị trí. Tuy nhiên nếu đang gặp phải màn chơi khó không thể vượt qua được bạn có thể tham khảo đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Runner Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat runner heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Runner Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise UpGame vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm