download Shadowplay 3.14.0.139

Shadowplay

 3.14.0.139

Download Shadowplay - Quay video trò chơi và phát trực tiếp

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2020

Nếu Bandicam được đánh giá là công cụ quay màn hình lý tưởng thì Shadowplay được thiết kế cho công việc quay video game để bạn lưu lại những khoảnh khắc thú vị khi chơi game trên máy tính, chụp ảnh màn hình cũng như phát trực tiếp chất lượng cao đến với bạn bè của bạn. Shadowplay hỗ trợ lưu 30 giây cuối cùng của trò chơi vào ổ cứng của bạn hoặc chia sẻ lên YouTube hoặc Facebook, kết hợp công nghệ tăng tốc phần cứng và chạy ở chế độ nền.


1. Giới thiệu về Shadowplay

Shadowplay giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi chơi game của bạn hay ghi lại những thành tích chơi game nổi bật, kết hợp tính năng phát trực tiếp lên các nền tảng Facebook hoặc Youtube. Nó hoạt động như một phần mềm ghi trò chơi để quay video trò chơi theo cách thủ công bao lâu tùy thích - tất cả đều lên tới 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. ShadowPlay Highlights sẽ tự động quay lại những đoạn chơi game đặc biệt nhất của bạn, những giây phút mà bạn tỏa sáng trong hào quang chiến thắng.

shadowplay

Download Shadowplay, Quay video trò chơi và phát trực tiếp

Shadowplay còn hỗ trợ góc quay và lớp phủ đồ họa tùy chỉnh để nâng cao tính cá nhân hóa trong video phát trực tiếp của bạn. Shadowplay cũng có khả năng tạo ảnh động GIF lên tới 15 giây sau đó tải video đó lên Google, Facebook hoặc Weibo chỉ với một lần bấm, chụp ảnh màn hình với độ phân giải 4K và tải lên Facebook, Google hoặc Imgur. Người dùng cũng có thể thiết lập các thông số cho chất lượng bản ghi, chọn một trong hai chế độ: Always On và Push-to-talk cho micrô của mình.

2. Các đặc điểm chính của Shadowplay:

- Quay video màn hình chơi game.
- Tự động lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của trò chơi.
- Chụp ảnh màn hình, tạo ảnh GIF từ màn hình.
- Phát trực tiếp game lên Facebook hoặc Youtube.
- Cài đặt các thông số về chất lượng.

3. Phần mềm liên quan

Bandicam cũng là phần mềm quay phim màn hình, quay game sử dụng công nghệ đồ họa DirectX/OpenGL/Vulkan để ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K, đồng thời có thể tạo ảnh chụp màn hình với độ phân giải cao, tuy nhiên Bandicam không có tính năng phát trực tiếp nên bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowplay 3.14.0.139


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm