download Shakr Mới nhất

Shakr

 Mới nhất

Download Shakr - Phần mềm tạo video marketing trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Shakr là phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bằng việc áp dụng các công nghệ mới nhất, Shakr giúp thúc đẩy hàng nghìn chiến dịch tiếp thị thành công cho các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


Giới thiệu Shakr:

Thông qua Shakr, người dùng có thể tạo video tối ưu hóa cho thiết bị di động trong vài phút nhờ sự linh hoạt và tốc độ xử lý nhanh chóng. Cho dù bạn có nhà thiết kế đồ họa chuyển động nội bộ hay cần các dịch vụ sáng tạo tùy chỉnh, Shakr sẽ đưa các quảng cáo thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Thu hút người xem bằng những video marketing được cá nhân hóa trên quy mô lớn. Tự động tạo hàng chục, hàng trăm hoặc hàng nghìn video chỉ với một cú click.

shakr

Download Shakr - Phần mềm tạo video marketing trực tuyến

Shakr cho phép người dùng tạo video chất lượng cao, độc đáo cho tất cả các chiến dịch với hàng nghìn mẫu video có sẵn. Tạo video thật dễ dàng với thao tác kéo thả. Sử dụng video của mình hoặc tận dụng thư viện với hơn 3 triệu video chất lượng cao. Tự động thay đổi kích thước video của bạn thành nhiều tỷ lệ khung hình chỉ với một cú nhấp chuột. Dễ dàng chia sẻ video với bạn bè mà không cần qua các dịch vụ lưu trữ video. Đồng thời xuất video lên Facebook cũng chỉ bằng một cú nhấp.

Các tính năng chính của Shakr:

- Chọn từ hàng ngàn mẫu video có sẵn.

- Tạo video cho tất cả các kênh mạng xã hội trong vài phút.

- Khởi chạy video trực tiếp trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

OpenShot cũng là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tuyệt vời cho người dùng PC nhờ những tính năng mạnh mẽ, OpenShot cung cấp vô số khả năng và tính năng bao gồm tiêu đề, hoạt hình, hiệu ứng chuyển động và chỉnh sửa âm thanh.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shakr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shakr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shakr Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clipchamp 5/5 Tạo video trực tuyến, chỉnh sửa và nén video
  • Video Toolbox 3/5 Chỉnh sửa video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm