download Shark Attack 3D Simulator Cho Android

Shark Attack 3D Simulator

 Cho Android

Download Shark Attack 3D Simulator - Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2022

Shark Attack 3D Simulator là game hành động với đồ họa 3D và lối chơi rất hấp dẫn. Trong Shark Attack 3D Simulator, bạn sẽ điều khiển một chú cá mập hung dữ ăn bất kỳ thứ gì xung quanh trong thế giới đại dương đầy thú vị nhưng cũng không ít nguy hiểm.


Giới thiệu Shark Attack 3D Simulator:

Tham gia game cá mập Shark Attack 3D Simulator, người chơi sẽ đóng vai một chú cá mập. Chú cá mập này liên tục cảm thấy đói và cần phải ăn, gần như ăn bất kỳ thứ gì và sau đó phát triển thành cá mập lớn hơn, mạnh mẽ hơn, gây ra tàn phá khủng khiếp cho môi trường xung quanh. Bạn sẽ khiến những người đang tắm, đi trên thuyền cảm thấy sợ hãi.

shark attack 3d simulator

Download Shark Attack 3D Simulator - Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android

Người chơi Shark Attack 3D Simulator điều khiển cá mập của mình bằng các nút phương hướng trên màn hình, cùng với đó là nút tấn công để đưa ra những nhát cắn chí mạng. Một điều quan trọng cần chú ý đó là càng quản lý tốt việc giữ cho cá mập tồn tại trong đại dương, càng có nhiều điểm và tiền thưởng bạn nhận được. Tiền thu được rất hữu ích trong việc tăng dữ liệu cho cá mập. Mọi thông số đều bắt đầu từ mức khá thấp, nhưng khi phát triển lớn hơn, bạn sẽ thấy tốn nhiều tiền vào chúng, trong khi điểm kinh nghiệm lại yêu cầu cá mập phát triển lớn hơn.

Các tính năng chính của Shark Attack 3D Simulator:

- 4 bối cảnh khác nhau.

- Hiệu ứng ngày đêm thú vị.

- Hình ảnh bãi biển với những người đang tắm.

- Hiệu ứng âm thanh xuất sắc.

- Đồ họa chất lượng cao.

Game liên quan:

Shark Hunting cũng là tựa game cá mập đưa bạn vào cuộc đi săn thú vị dưới lòng đại dương, Shark Hunting sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bắn và săn lùng những con cá mập hay kiếm danh hiệu thợ săn cá mập dưới nước.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark Attack 3D Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark attack 3d simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark Attack 3D Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angry Shark 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
  • Shark Shark Run 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm