download Simple Bedrolls Mod Mới nhất

Simple Bedrolls Mod

 Mới nhất

Download Simple Bedrolls Mod - Mod bổ sung các loại giường trong Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Simple Bedrolls Mod bổ sung cho thế giơi Minecraft thêm một chiếc giường ngủ, giúp cho việc trải nghiệm game trở nên thú vị hơn. Simple Bedrolls Mod là bản Mod Minecraft với hàng loạt các loại giường ngủ được đưa vào game của bạn.



Simple Bedrolls Mod bổ sung bằng cách cho thêm vào loại giường ngủ đơn giản, có các chức năng tương tự như các loại giường khác, giúp người chơi có thể ngủ ngon trên những chiếc giường mới sau một ngày hoạt động mệt mỏi, ngủ ngon trên những chiếc giường mới.

simple bedrolls mod

Download Simple Bedrolls Mod - Mod bổ sung các loại giường trong Minecraft

Trong Simple Bedrolls Mod có nhiều loại giường với đầy đủ màu sắc, bạn có thể đánh lừa các mod và hồi phục năng lượng để sẵn sáng cho những nhiệm vụ tiếp theo của mình. Những chiếc giường ngủ này có thể thay thế cho mã trong Minecraft và hỗ trợ thiết lập thời gian trong ngày.

Ngoài ra, nếu muốn bổ sung thêm các thiết bị điện tử vào game thì MrCrayfish's Device Mod sẽ giúp bạn làm điều này, MrCrayfish's Device Mod giúp mang thế giới khối vuông này đến gần với cuộc sống thực của chúng ta hơn.

Với phiên bản Simple Bedrolls Mod này thì việc chế tạo một chiếc giường ngủ hết sức đơn giản, nhưng ở một khía cạnh nào đó, thì nó đóng một vai trỏ rất quan trọng trong những chuyến phiêu lưu sinh tồn, nó là nơi bạn có thể ngả lưng mỗi khi mệt mỏi, chỉ cần ngủ một giấc là bạn có thể khỏe trở lại, tiêp tục hành trình ở thế giới khối hộp.

simple bedrolls mod 2

Tải Simple Bedrolls Mod - Mod giường ngủ nhiều màu sắc

Người chơi có thể chế tạo nhiều giường ngủ với rất nhiều màu sắc khác nhau, công thức là đặt 3 tấm thảm liên tiếp trên cùng một hàng (mở khóa trong Recipe guide khi bạn có được 1 tấm thảm).

Thermal Expansion Mod giúp cho trải nghiệm Minecraft trở nên thú vị hơn bằng cách kết hợp giữa ma thuật và công nghệ, Thermal Expansion Mod là bản mod mở rộng dành cho Thermal Foundation với hàng loạt các loại máy móc hiện đại được đưa để quá trình chơi game của bạn thêm phần đa dạng và nhiều nội dung hơn.


Liên kết tải về - [172,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Bedrolls Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple bedrolls mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Bedrolls Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bedspreads Mod 3/5 Mod thêm họa tiết vào giường ngủ trong Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm