download Six Guns Cho Android

Six Guns

 Cho Android

Download Six Guns - Game cao bồi miền Tây đấu súng

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

Six Guns là game bắn súng với nhân vật chính là các chàng cao bồi và bối cảnh vùng biên cương rộng mở và bao la ở Viễn Tây, người chơi phải đối mặt với những kẻ cướp và kẻ thù hung hãn. Six Guns mang đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng nhưng người chơi sẽ được trợ giúp bởi những chú ngựa và nhiều loại vũ khí sắc bén, cùng các loại đạn dược và trang phục.


1. Giới thiệu về Six Guns

Trong game Six Guns bạn sẽ nhập vai vào một anh chàng cao bồi với với kỹ năng bắn súng điêu luyện cùng tài cưỡi ngựa để đối mặt với nhiều kẻ thù tàn bạo - chúng là những tay súng ngoài vòng pháp luật, cùng với những tên cướp, bọn côn đồ cho đến các thế lực huyền bí đến từ một thế giới khác. Cách chơi game khá đơn giản: sử dụng phím điều hướng ở bên trái, ngắm và bắn bằng nút điều hướng bên phải, người chơi thực hiện cũng có thể lăn mình tránh đạn hoặc núp sau tường. Game có rất nhiều thử thách ở nhiều màn chơi để bạn chinh phục, bối cảnh chính là hai vùng đất Arizona và Oregon đầy bí ẩn.

six guns

Download Surgery Master trên Android, iPhone, Game mô phỏng phẫu thuật cứu sống bệnh nhân

Six Guns cung cấp bản đồ chơi chi tiết với địa điểm nhận nhiệm vụ được đánh dấu đỏ giúp người chơi dễ dàng nhận biết, các nhiệm vụ rất đa dạng gồm phòng thủ một khu vực hay chống lại những cuộc tấn công theo từng đợt của quân địch, bắt những tên cướp và đưa chúng ra ánh sáng, chống lại sự tấn công của kẻ thù,đua ngựa, tiêu diệt zombie,...Người chơi sẽ được hỗ trợ bởi 8 con ngựa khác nhau, hơn 19 loại vũ khí và hàng loạt những trang bị ấn tượng khác.

2. Các đặc điểm chính của Six Guns:

- Game bắn súng bối cảnh ở vùng biên cương miền Tây hoang dã.

- Đảm nhận 40 nhiệm vụ với rất nhiều công việc đa dạng.

- Đại điểm nhận nhiệm vụ được đánh dấu.

- 8 con ngựa khác nhau, 19 loại vũ khí và vô số trang phục hỗ trợ.

- Đồ họa âm thanh 3D sắc nét và sinh động.

3. Game liên quan

Apex Legends cũng là tựa game bắn súng kết hợp nội dung sinh tồn đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng khác nhau, bối cảnh được xây dựng về một thế giới giả tưởng trong tương lai, đặc biệt Apex Legends là game có tiết tấu nhanh, 8 lớp nhân vật khác nhau với các kỹ năng riêng biệt để lựa chọn, có thể tạo đội chơi để cùng tác chiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Six Guns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat six guns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Six Guns Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ashfall 5/5 Trở thành người đầu tiên tìm thấy tạo vật của Đấng sáng tạo
  • Free Fire Battlegrounds 3/5 Game bắn súng sinh tồn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm