download Soda 3D PDF Reader 7.23

Soda 3D PDF Reader

 7.23

Download Soda 3D PDF Reader - Đọc file PDf với hiệu ứng 3D độc đáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/06/2017

Soda 3D PDF Reader là ứng dụng rất thú vị với khả năng đọc file PDF theo phong cách 3D độc đáo, đồng thời có thể tạo file PDF dễ dàng từ nhiều định dạng khác nhau. Người dùng cũng có thể sao chép hoặc trích các nội dung trong tài liệu PDF để chỉnh sửa hoặc sử dụng cho các mục đích khác nhau.


Soda 3D PDF Reader có giao diện được thiết kế giống với một công cụ văn phòng hiện đại, cho phép mở file PDF có sẵn trên máy tính và từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như OneDrive, DropBox... Bạn sẽ thấy nội dung hiển thị tài liệu PDF trên phần mềm cũng giống với các chương trình xem PDF như Foxit Reader hay Adobe Reader. Tuy nhiên ưu điểm của Soda 3D PDF Reader hơn hẳn so với Foxit Reader là bạn có thể xem file PDF dưới dạng hiệu ứng 3D.

 

download soda 3d pdf reader



Soda 3D PDF Reader hỗ trợ các thao tác di chuyển để chuyển trang, trở về trang trước hoặc qua trang sau. Bạn có thể mở đồng thời nhiều file PDF theo một danh sách, hiển thị dưới dạng các tab hoặc thumbnail nằm ở menu bên trái. Phần mềm cũng hỗ trợ tạo ra các file PDF từ file Word, Excel, Power Point hoặc file ảnh… Adobe Reader là phần mềm đọc file PDF nổi tiếng được nhiều người dùng. Đặc biệt Adobe Reader hỗ trợ rất nhiều công cụ chỉnh sửa file PDF.

Soda 3D PDF Reader còn tích hợp một tính năng vô cùng hữu ích nữa là giúp người dùng trích xuất nội dung trên file dễ dàng để có thể chỉnh sửa ở các định dạng khác. Đây là trình xem PDF khá thú vị tạo hứng thú cho bạn hơn khi làm việc với các file PDF. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Foxit Phantom là ứng dụng tạo file PDF khá hiệu quả. Sử dụng Foxit Phantom, bạn có thể tạo ra file PDF từ hơn 100 loại tệp tin khác nhau.

Các tính năng chính của Soda 3D PDF Reader:

- Xem file PDF dưới hiệu ứng 3D
- Mở nhiều file PDF cùng lúc
- Tạo file PDF từ nhiều tập tin khác nhau
- Trích xuất nội dung PDF để chỉnh sửa


Liên kết tải về - [5.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soda 3D PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soda 3d pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soda 3D PDF Reader 7.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm