download Spire.Spreadsheet 2.3

Spire.Spreadsheet

 2.3

Download Spire.Spreadsheet - Phần mềm hỗ trợ chèn file Excel vào môi trường .NET

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/08/2017

Spire.Spreadsheet là phần mềm khá mạnh mẽ đi cùng với Spire.XLS để hỗ trợ xem các bảng tính Excel. Spire.Spreadsheet cho phép các nhà phát triển / lập trình viên có thể đọc, viết, chỉnh sửa và và tùy chỉnh trực tiếp bảng tính cho các ứng dụng .NET của mình.



Spire.Spreadsheet với khả năng mở rộng tuyệt vời sẽ giúp ngươi dùng tiết kiệm thời gian và chi phí khi muốn xem và in các bảng tính excel. Tiện ích cung cấp nhiều tính năng hữu ích để tương tác với các tệp tin exe, chẳng hạn như thêm bộ lọc, nhận xét, giới hạn đặt tên và nhóm. Bên cạnh đó công thức và tính năng tìm kiếm cũng đều được Spire.Spreadsheet hỗ trợ.

spire spreadsheet

Tải Spire.Spreadsheet - Phần mềm hỗ trợ chèn file Excel vào .NET

Download Spire.Spreadsheet và sử dụng có thể giúp các nhà phát triển nhanh chóng mở các file Excel từ phiên bản Exel 97-2003, Excel 2007, Excel 2010Excel 2013. Bằng cách sử dụng Spire.Spreadsheet, nhà phát triển có thể tải các tệp Excel từ file, stream trực tiếp từ mảng byte cho dù các tệp này có được mã hóa. Nhà phát triển khi sử dụng tiện ích này có thể xem các tài liệu ở chế độ đọc hoặc in, cũng như hiển thị tài liệu dưới dạng phóng to / thu nhỏ với 100%, 200% và 400%.

Thao tác với file Excel, Spire.Spreadsheet cho phép người dùng thay đổi kiểu và định dạng, gộp file, chèn siêu liên kết, chèn hình ảnh thay đổi kích thước hoặc đóng băng file. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc với văn bản Excel, bạn có thể tạo ra các tác vụ như tìm kiếm văn bản, tự động chỉnh kích thước, cột và hàng. Hỗ trợ công thức, xác định công thức mới, tính giá trị, lưu chúng trong tệp excel. Bạn cũng có thể thực hiện các thao tác như xác thực dữ liệu, xác thực thời gian chạy. Đồng thời chèn các nhận xét, chỉnh sửa và hiển thị trong thẻ thông minh tương tự như những thẻ thường thấy trong Excel. Hơn nữa các thao tác với văn bản như clipboard, cắt, cắt dán, copy/ paste với formular, Undo, chèn dữ liệu... cũng có thể được thực hiện một cách nhanh chóng.

spire spreadsheet 2

Download Spire.Spreadsheet - Chỉnh sửa file Excel trong .NET

Cách thức để mở và xem một file Excel trong Windows Form bằng Spire.Spreadsheet cũng khá dễ dàng. Đầu tiên người dùng chỉ cần nhấp chuột phải vào một vị trí bất kỳ trên thanh công cụ và chọn "Add tab". Đặt tên cho Tab mới là Spire.Spreadsheet Controls. Sau đó tiếp tục click phải chuột vào phần trống bên dưới Tab vừa tạo và chọn NET Framework Compnets. Tiếp tục nhấn Browse để đi đến thư mục Bin, chọn file Spire.Spreadsheet.dll và nhấn Open để mở.

spire spreadsheet 3

Tải Spire.Spreadsheet - Phần mềm chèn và tùy chỉnh file Excel trong .NET

Để tạo một Windows Form Application khi muốn hiển thị bảng tính với Spire.Spreadsheet. Đầu tiên bạn tạo một ứng dụng Windows Form Application, tiếp đó nhấn giữ Spreadsheet tời một form bất kỳ đã tạo, và thêm một openToolStrip trong menu Strip để mở một file Excel. Nhấp đúp vào openToolStrip để nhập mã, trong đó Sheet 1 chính là Spreadsheet control nơi để bạn có thể tải lên một file Excel bằng phương thức LoadFromFile().

Các tính năng chính của Spire.Spreadsheet:

- Ứng dụng hỗ trợ lập trình viên tùy chỉnh bảng tính Excel trong môi trường .NET
- Tương thích với nhiều phiên bản Excel bao gồm: Excel 97-2003, Excel 2007, 2010, 2013.
- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng
- Tạo các bảng tính Excel từ cửa sổ làm việc bao gồm các tác vụ như:

+ Tìm kiếm văn bản
+ Chỉnh kích thước cột và hàng tự động
+ Nhóm, sắp xếp và lọc
+ Hỗ trợ công thức, xác định công thức mới, tính giá trị, lưu toàn bộ trong file Excel
+ Xác thực dữ liệu, xác thực thời gian chạy
+ Nhận xét, chỉnh sửa và hiển thị trong các smart tag
+ Thiết lập quy luật cho việc đặt tên
+ Các thao tác với clipboard, cắt, copy & paste, copy/ Paste with formular
+ Undo, Import Datatable


Liên kết tải về - [60,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spire.Spreadsheet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spire.spreadsheet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spire.Spreadsheet 2.3

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm