download Tabbles  5.9.5

Tabbles

  5.9.5

Download Tabbles - Phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/06/2021

Tabbles là ứng dụng khá hữu ích cho việc quản lý file và thư mục trên máy tính. Với Tabbles bạn sẽ dễ dàng sắp xếp dữ liệu của mình mà không cần phải di chuyển hoặc sao chép tại nhiều vị trí khác nhau trên ổ đĩa PC.



Tabbles là một tiện ích quản lý tệp tin rất sáng tạo. Nó sử dụng tính năng tag để sắp xếp các file của bạn và các tag ở đây được gọi là những Tabbles. Khi bạn thêm file vào Tabbles tương tự như khi bạn gắn thẻ cho file đó. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tìm lại những tệp này chỉ bằng cách sử dụng tên file và vị trí của nó. Hoặc bằng cách nhớ lại Tabble của nó là gì. Bạn có thể thêm nhiều file dữ liệu vào mỗi Tabbles.

tabbles

Tải Tabbles - Phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục cho PC

Bên cạnh Tabbles, bạn có thể sử dụng CubicExplorer, đây cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin được nhiều người tin tưởng và sử dụng, trong mọi hoạt động trên máy tính CubicExplorer có thể thay Windows đảm nhiệm các nhiệm vụ đa dạng khác nhau nhanh chóng và tiện lợi.

Tabbles hoạt động giống như Folder, vì vậy người dùng có thể kéo và thả tệp tin vào chúng, hoặc thực hiện các thao tác copy paste. Chương trình được thiết kế theo dạng System Shell, vì vậy bạn có thể thêm tag cho các file bằng cách sử dụng menu chuột phải. Khi nhấp đúp vào Tabble trong cửa sổ làm việc của ứng dụng, bạn sẽ thấy tất cả các file trên máy tính được thêm vào, mà không cần quan tâm đến vị trí của chúng trên ổ đĩa của bạn.

tabbles 2

Download Tabbles - Gắn thẻ tag, quản lý và tìm kiếm file, folder nhanh chóng chính xác

Nếu bạn đang cần một phần mềm hỗ trợ quản lý kiêm bảo mật dữ liệu một cách hiệu quả thì SecurDesk là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, với khả năng quản lý truy cập SecurDesk giúp hạn chế quyền người dùng đồng thời là giải pháp thông minh để bảo vệ máy tính của bạn.


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tabbles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tabbles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • N Files 5/5 Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android
  • TextMeister 3/5 Phần mềm quản lý thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm