download Tales of Wind Cho Android

Tales of Wind

 Cho Android

Download Tales of Wind - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Tham gia Tales of Wind, bạn sẽ hóa thành 1 trong 4 lớp nhân vật và bắt đầu hành trình đi tới khắp mọi nơi trên vùng đất Arlesdore để tìm kiếm những con quỷ dữ cổ xưa, nhằm tiêu diệt đội quân bóng tối của chúng.



Bối cảnh Tales of Wind là một thế giới 3D rộng lớn và đẹp mắt với phong cách nghệ thuật cực chất. Khi đánh bại lũ quái vật trong game, bạn sẽ phong ấn chúng vào lá bài linh hồn để khai thác sức mạnh và kỹ năng của chúng.

tales of wind

Tải Tales of Wind cho Android - Game nhâp vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Tales of Wind, người chơi có thể tự do tương tác với game thủ khác, cùng nhau thành lập liên minh và đột kích dungeon để kiếm phần thưởng. Bên cạnh các nhiệm vụ trong chế độ PvE truyền thống, bạn còn có thể tham gia các trận đấu PvP hay Guild vs Guil gay cấn.

Valiant Hearts The Great War là cuộc game phiêu lưu hấp dẫn dành cho mobile với đề tài về những câu chuyện tình trong Thế chiến thứ nhất. Valiant Hearts The Great War đã mang đến một thông điệp mang đầy tính nhân văn rằng dẫu cho chiến tranh có khốc liệt tới đâu thì tình người cũng không bao giờ lụi tàn.

tales of wind 2

Download Tales of Wind cho iPhone - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

Đặc biệt Tales of Wind còn cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với nhiều trang phục khác nhau và thậm chí phát triển một mối quan hệ lãng mạn, sau đó tiến tới hôn nhân với người chơi khác. Thêm nữa, download và trải nghiệm trò chơi bạn còn có thêm thú cưỡi vô cùng đáng yêu đồng hành bên mình trong cuộc phiêu lưu, chúng có thể được nâng cấp và phát triển lên đến kích thước khổng lồ.

Nếu yêu thích game đánh gôn hẳn bạn sẽ thích Golf Blitz ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy nhanh chóng lập team, thách thức bạn bè hoặc chơi online Golf Blitz so tài với gôn thủ trên toàn cầu trong game thể thao hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tales of Wind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tales of wind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tales of Wind Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm