download Talking Tom Camp cho Android

Talking Tom Camp

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 144.1 MB
  • Đánh giá:        4★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Talking Tom Camp - Game thủ thành súng nước thú vị cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Talking Tom Camp là game di động khá thú vị với sự góp mặt của chú mèo Tôm quen thuộc nhưng với một vai trò hoàn toàn mới. Nhiệm vụ của Tom là bảo vệ tháp canh của mình với trang bị súng nước, sẵn sàng nhà đạn khi có kẻ xâm nhập. Game có lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn, phù hợp để thưởng thức trong những giây phút giải trí nhẹ nhàng.


Một lần chúng ta được gặp lại chú mèo Tom đáng yêu trong một tựa game mới toanh mang tên Talking Tom Camp. Lần này chú không phải nhắc lại giọng nói của bạn nữa mà có một nhiệm vụ cao cả hơn đó bảo vệ vùng đất của mình chống lại sự xâm lăng trái phép của những kẻ lạ mặt. Điểm thú vị ở đây là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật nhưng không hề có cảnh máu me, lửa đạn, chết chóc. Thay vào đó là một cuộc đấu súng nước cực kỳ vui vẻ hài hước mà không kém phần gay cấn.

talking tom camp

 

Download Talking Tom Camp - Game thủ thành súng nước thú vị cho di động

Nhiệm vụ của người chơi trong Talking Tom Camp là xây dựng một khu trại, tuy nhiên bạn phải làm thật nhanh chóng trước khi các nhóm khác nhìn thấy và đem quân đến tấn công. Với những tòa nhà trong khu trại bạn có thể nâng cấp để nhận những vũ khí tốt nhất và có được nhiều năng lượng nhất mới mong đánh bại được đối phương. Bên cạnh việc xây dựng thì kế hoạch phòng thủ cũng không kém phần quan trọng. Bạn phải thiết lập hệ thống phòng thủ thật kiên cố để nhanh chóng đẩy lùi những cuộc xâm năng.

Phòng thủ thôi chưa đủ, để làm tiêu hao sinh lực định thì người chơi phải biết vạch ra những phương án tấn công hiệu quả nhất. Xây dựng đội quân của bạn và đưa họ đến những cuộc đối đầu khiến quân xâm lược phải thất bại bỏ chạy. Vũ khí mà những chiến binh của bạn sẽ được trang bị có thể là những khẩu súng nước, súng cao su hay bộ quần áo bay. Tấn công kẻ thù và chiến đấu trong những trận chiến nhiều người chơi. Xây dựng quân đội ngày một lớn mạnh để chinh chiến những level cao hơn và tham gia vào đội quân cùng những người chơi khác.

talking tom camp 2

 

Tải Talking Tom Camp - Game thủ thành súng nước thú vị cho di động

Trong Talking Tom Camp, mỗi chiến thắng trong trận chiến, người chơi sẽ nhận được một lượng tiền xu và năng lượng từ những người chơi khác và sử dụng chúng để nâng cấp trại của mình. Bên cạnh đó việc cướp tài nguyên của đối phương cũng mang lại cho bạn những nguồn lợi không nhỏ. Đây là trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ. Người chơi được trải nghiệm những màn đấu súng nước vô cùng hấp dẫn và thú vị. Cùng với đó là việc sử dụng chiến thuật hợp lý đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo trong cách chơi

Talking Tom Camp được thiết kế với hình ảnh đồ họa khá đẹp mắt. Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh sống động tạo cho người chơi một cảm xúc hài hước và hết sức lôi cuốn. Bạn được gặp lại chú mèo Tom đáng yêu nhưng thay vì chăm sóc cho chú ăn uống, ngủ nghỉ thì bây giờ cần lên một kế hoạch phát triển cụ thể để giúp Tom đạt được mọi thử thách chinh chiến. Hệ thống quân lính là những người bạn tâm giao của mèo Tôm gần gũi tạo nên sự đoàn kết giữa các thành viên để hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ và mở rộng lãnh thổ.

Ngoài ra nếu yêu thích thể loại game nuôi mèo ảo thì My Talking Angela sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, Trong My Talking Angela, bạn sẽ đóng vai người chăm sóc chú mèo đáng yêu của mình, không chỉ cho chúng ăn hàng ngày mà còn diện cho chúng những bộ đồ hay phụ kiện đẹp nhất.


Liên kết tải về - [144.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Camp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom camp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Camp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdom Rush 3/5 Game thủ thành siêu hấp dẫn
  • Defenders 3/5 Game chiến thuật tháp phòng thủ cho di động
  • JunkworldGame chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Cloud RaidersGame chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho máy tính
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
  • World of KodaGame thủ thành hấp dẫn cho mobile
  • Color DefenseGame thủ thành bảo vệ màu sắc
  • Lords ManiaGame thủ thành hấp dẫn cho di động
  • Alien Demons TDGame thủ thành chiến thuật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm