download TikCam Cho iPhone

TikCam

 Cho iPhone

Download TikCam - Tạo video TikTok với hiệu ứng đẹp mắt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2022

TikCam là công cụ giúp bạn tạo video TikTok kết hợp các công cụ chỉnh sửa giúp bạn tạo một video hoàn chỉnh để chia sẻ lên trang cá nhân và nhận được nhiều lượt xem từ cộng đồng. TikCam tích hợp kho hiệu ứng đa dạng, cùng các mẫu video có sẵn, nhạc nền, sticker để bạn làm các video mang phong cách cá nhân.


Tải video TikTok bằng X2convert.com

Để tải và lưu các video TikTok độc đáo về máy và xem offline, bạn hãy truy cập vào trang web X2convert.com sẽ giúp bạn tải về các video yêu thích trên TikTok, ưu điểm của trang web này là tốc độ tải nhanh, cách tải đơn giản, lưu video với chất lượng như bản gốc.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

Giới thiệu TikCam

TikTok là ứng dụng tạo video hát nhép đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các video ngắn ấn tượng và chia sẻ nó trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn tạo ra các video TikTok lung linh và hấp dẫn hơn nữa thì có thể kết hợp với ứng dụng có tên gọi TikCam.

TikTok có số lượng video được đăng tải cực kỳ lớn, với rất nhiều nội dung khác nhau, nếu bạn muốn xem các video này ngoại tuyển hãy sử dụng SnapTik để tải về các video TikTok và xem offline trên thiết bị di động của mình, tải SnapTik là cách đơn giản và nhanh nhất để bạn sở hữu video TikTok.

tikcam

TikCam cho iPhone - Ứng dụng tạo video TikTok, chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Ứng dụng TikCam cung cấp cho người dùng những hiệu ứng chất lượng như: ngọn lửa, sét, chay nổ, ngôi sao, lấp lánh, mưa và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác. Bên cạnh đó tiện ích cũng tích hợp sẵn vô số mẫu để tạo các slideshow âm nhạc từ những video và bức ảnh đáng nhớ của bạn. Hơn nữa, tính năng chỉnh sửa của TikCam cho phép bạn ghép hoặc cắt video, điều chỉnh khung và âm lượng một cách chuyên nghiệp.

Người dùng sử dụng TikCam cũng có thể tận dụng rất nhiều những bộ lọc độc đáo, nhãn dán, text để trang trí cho video của mình. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng để quay màn hình, ghi lại bất cứ điều gì như game / video clip chỉ với một thao tác chạm. Ngoài ra TikCam còn cung cấp rất nhiều tính năng mạnh mẽ và hữu ích khác.

Để xem video TikTok trên màn hình lớn, hãy sử dụng phiên bản TikTok cho Android TV với cách tìm kiếm, khám phá video mới mẻ, thoải mái hơn, với TikTok cho Android TV bạn có thể nằm dài trên chiếc ghế sofa và xem video TikTok như trong 1 rạp chiếu phim.

Ứng dụng liên quan

VMake cũng là ứng dụng làm video, tạo video TikTok với những công cụ đơn giản và hiệu ứng video sinh động, VMake hỗ trợ cắt, ghép, xoay, thiết lập tỉ lệ khung hình, cắt, lồng âm thanh...


Liên kết tải về - [101,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tikcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm